Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha trong MV

Kênh 14 - 27/03/2018, 01:16

Những nữ ca sĩ Vpop này đều để lại ấn tượng đặc biệt khi hoá thân thành nàng Geisha ma mị, cuốn hút trong các sản phẩm âm nhạc.

Mỹ Tâm với MV "Anh Chưa Từng Biết"

Ra mắt vào sáng 25/3, MV "Anh Chưa Từng Biết" tiếp tục là một sản phẩm được đầu tư kĩ lượng về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm gửi đến công chúng. Trong MV, Mỹ Tâm hóa thân thành một nàng Geisha đầy quyến rũ và ma mị, đan xen vào đó là những khoảnh khắc đầy bộc bạch của một người nghệ sĩ khi đứng trong hậu trường.

Những hình ảnh đẹp đến ma mị, bí ẩn và cuốn hút của "nàng Geisha" Mỹ Tâm trong MV lần này đã đưa ca khúc "Anh Chưa Từng Biết" mở rộng thêm nhiều một tầng câu chuyện. Không chỉ là cảm xúc hẫng hụt của một cô gái trong tình yêu khi bị người yêu mình phản bội, mà đâu đó trong MV, người xem còn đồng cảm với những góc khuất của người nghệ sĩ, khi đằng sau sự xuất hiện hào nhoáng, lung linh trên sân khấu, họ lại trở về với những tâm tư riêng mình.

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 2.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 3.

Mỹ Tâm với tạo hình geisha gợi cảm, quyến rũ.

Bảo Thy với MV "Là Con Gái Phải Xinh"

"Là Con Gái Phải Xinh" được xem là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành, "lột xác" của Bảo Thy cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, thoát khỏi mác "Công chúa bong bóng". Vì thế, tạo hình của Bảo Thy và Kimmese cũng được ekip đầu tư và chỉn chu đến từng chi tiết, để có thể vẽ nên một hình tượng Geisha đúng chất: gương mặt được đánh nhiều lớp phấn trắng toát, môi son đỏ, tóc búi cao và diện kimono cách tân hiện đại.

Với giai điệu pop-dance bắt tai, sôi động do "hit maker" Đỗ Hiếu chắp bút, hiệu ứng màu sắc MV bắt mắt kết hợp cùng tạo hình geisha gây tò mò chính là những điểm nhấn khiến "Là Con Gái Phải Xinh" trở thành bản tuyên ngôn mới của phái nữ, đồng thời ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 5.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 6.

Bảo Thy

Yến Trang với MV "Buông"

Một trong những nàng Geisha để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Việt là Yến Trang với ca khúc "Buông". Không khí Nhật Bản được khắc họa đậm nét ngay từ giai điệu, bối cảnh con phố cho tới sự hóa thân xuất sắc của Yến Trang trong vai một nàng Geisha ma mị, mạnh mẽ, diện những bộ kimono cách tân đầy bắt mắt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Nội dung MV xoay quanh cảm xúc của một cô gái do Yến Trang vào vai bị người yêu phản bộ, nhìn thấy chàng trai âu yếm người con gái khác ngay trước mặt mình. Cô gái tuy có buồn và nuối tiếc nhưng vẫn mạnh mẽ, bình thản vượt qua, góp phần khẳng định rõ tinh thần nữ quyền mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 8.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 9.

Yến Trang trong tạo hình Geisha.

Tóc Tiên – Big Girl Don’t Cry

Cũng sử dụng hình tượng Geisha nhưng ở Tóc Tiên, người ta không thấy sự đằm thắm, gợi cảm mà là thần thái mạnh mẽ, đầy năng lượng tự do, phóng khoáng. Tạo hình của Tóc Tiên trong MV là sự đan xen liên tục giữa một nữ chiến binh đầy căm phẫn cùng một nàng geisha hoang dại, được chuyển biến linh hoạt trên nền nhạc EDM bắt tai được sản xuất bởi producer Touliver. Qua đây, MV không chỉ truyền tải thành công những cung bậc cảm xúc của một cô gái bị bội tình với đầy đủ những hờn ghen, căm phẫn mà còn làm nổi bật thông điệp đề cao nữ quyền và sức mạnh của phụ nữ.

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 11.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 12.

Tóc Tiên

Trương Quỳnh Anh với MV "Luật Của Em"

Trương Quỳnh Anh cũng từng gây ấn tượng với khán giả bằng tạo hình mỹ nữ Nhật Bản qua MV "Luật Của Em". Mặc dù, hóa thân thành một sát thủ geisha lạnh lùng nhưng không vì thế mà Trương Quỳnh Anh mất đi những nét nữ tính, nóng bỏng vốn có.

Được chắp bút bởi nhạc sĩ Lương Bằng Quang, "Luật Của Em" là lời khẳng định của bất kì cô gái nào trong tình yêu, rằng có thể trong tình yêu thì phái nữ sẽ rất chung thủy, nhưng nếu tình yêu đó là sự phản bội thì họ sẽ có những "luật lệ riêng" để giải quyết mọi chuyện. Những hình ảnh đậm chất Nhật Bản và đặc biệt là sự xuất hiện của "ông xã" Tim cùng phần âm nhạc sôi động, bắt tai đã khiến "Luật Của Em" của Trương Quỳnh Anh có những sức sống riêng trong lòng người nghe nhạc.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 14.

 

Trước Mỹ Tâm, những mỹ nhân Vpop này cũng khiến fan mê mẩn với hình ảnh geisha đẹp ma mị trong MV - Ảnh 15.

Trương Quỳnh Anh

Theo Diệp Lục - Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất