Những ca sĩ Vpop tuyên bố quyết tâm ra MV định kỳ như "gà đẻ trứng"
Chi Pu, Nam Em, Đăng Khôi, Thuỷ Tiên... là những nghệ sĩ Vpop từng khẳng định sẽ ra mắt MV định kì để gửi đến khán giả nhằm thể hiện sự quyết tâm, chăm chỉ hoạt động âm nhạc.
- Đây là 2 người đẹp đi hát có MV "nhọ" nhất Vpop: Không bị "dập tơi tả" thì cũng phải tạm gỡ bỏ
- Các nghệ sĩ Vpop này gửi gắm thông điệp gì đến người yêu cũ qua sản phẩm âm nhạc?
- Các ca sĩ Vpop này được ví là phiên bản Việt của ngôi sao Quốc tế nào?
- Các hit Vpop này nghe lạ thế nào khi được "chính chủ" hát thêm phiên bản tiếng Anh, tiếng Hàn?
- Trước Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã từng song ca ăn ý thế nào với các "bóng hồng" của Vpop?
Chi Pu: Mỗi tháng ra mắt 1 MV
Hơn 8 năm bước chân vào làng giải trí, với xuất phát điểm là một hotgirl Hà Thành được yêu mến vì vẻ ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, Chi Pu đã phải cố gắng, nỗ lực thử sức ở nhiều lĩnh vực khác để chứng minh bản thân không phải là một "bình hoa di động". Một trong số đó là việc Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực ca hát với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, mở đầu bằng phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", khẳng định chắc nịch "mỗi tháng cho ra mắt 1 MV" để thể hiện quyết tâm, đam mê của chính mình.
Chi Pu
Giữ đúng lời hứa với khán giả, kể từ khi debut với MV "Từ hôm nay" (Feels Like Ooh), Chi Pu liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc vào các tháng cuối năm sau đó. Công bằng mà nói, bỏ qua khuyết điểm về giọng hát của Chi Pu thì các MV "Cho ta gần hơn" (I'm In Love), "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" và "Talk to me" (Có nên dừng lại) đều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi sự đầu tư mạnh mẽ, chỉn chu phần hình ảnh, hiệu ứng màu sắc lẫn trang phục.
Sau đó, trong một bài phỏng vấn, Chi Pu cũng đã lên tiếng chia sẻ vì sao cô lại đưa ra quyết định thực hiện "mỗi tháng 1 MV". "
Thứ nhất, mình làm để chứng minh bản thân đang nghiêm túc trên con đường đã chọn.
Thứ hai, mình đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với ekip thì mới có thể làm được điều này. Cuối cùng là vì lỡ mua bài rồi cho nên phải ra thôi ", nữ ca sĩ nhấn mạnh.
Nam Em: Mỗi tháng ra mắt 1 MV
Ngày 14/3 vừa qua, Nam Em đã đánh dấu sự trở lại của mình trên "đường đua" Vpop 2018 bằng MV "Cùng anh đi xa"- bản R&B của nhạc sĩ Phúc Bồ với giai điệu trẻ trung, hiện đại. Đây đồng thời cũng là sản phẩm mở màn cho kế hoạch "mỗi tháng ra một MV" của người đẹp nhằm thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Cùng với đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em cũng cho biết cô không ngạc nhiên khi lời tuyên bố "mỗi tháng sẽ cho ra mắt 1 MV" của cô khiến người ta liên tưởng đến phát ngôn tương tự của Chi Pu từ trước.
" Xuất phát điểm của tôi và Chi Pu giống nhau, cùng là người đẹp đi hát nên sẽ khó để khán giả công nhận. Vì thường khán giả hay định hình người đẹp thì hát sẽ không hay. Sự so sánh này không khiến tôi quá ngạc nhiên. Còn việc mỗi tháng ra 1 MV là định hướng của tôi từ trước. Tôi muốn đó là bàn đạp, bắt buộc bản thân phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình trước khán giả. Có như vậy thì tôi mới không lơ là, tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng " - Nam Em chia sẻ.
Nam Em
Thủy Tiên: Mỗi tuần cho ra mắt 1 MV trong album bolero
Trong buổi ra mắt album Bolero "Đôi mắt người xưa" vào tháng 10/2017, Thuỷ Tiên từng chia sẻ bản thân sẽ quay MV hết tất cả các ca khúc trong CD như "Đôi mắt người xưa", "Cỏ úa", "Thành phố buồn", "Duyên phận",... và phát hành mỗi tuần một bài hát để sản phẩm đến gần hơn công chúng.
Lời chia sẻ của Thủy Tiên khiến khán giả khá trông đợi vào các MV mà cô sẽ cho ra mắt sau khi thử sức với dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Tuy nhiên, từ khi ra mắt album tới nay, Thủy Tiên mới phát hành chính thức 3 MV trên tổng số 10 ca khúc trong album "Đôi mắt người xưa" để gửi tặng người hâm mộ. Đa số các MV đều được thực hiện khá đơn giản, chung bối cảnh, Thuỷ Tiên hoá thân vào hình ảnh một quý cô Đông Dương kiêu sa, chủ yếu chỉ đứng một chỗ, tập trung vào giọng hát.
Thuỷ Tiên với tạo hình kiêu sa trong album "Đôi mắt người xưa"
Đăng Khôi: 3 tháng ra mắt 1 MV quay ở nước ngoài
Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" trong làng giải trí để tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng, ngày 15/3, Đăng Khôi đã trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới "Vì đã tìm thấy em". Đồng thời, trong buổi họp báo ra mắt MV, Đăng Khôi cũng chia sẻ thêm về dự định âm nhạc trong năm 2018: " Từ giờ đến cuối năm, cứ 3 tháng tôi sẽ ra mắt một MV dành tặng khán giả. Mỗi MV đều sẽ được đầu tư thực hiện quay hình tại nước ngoài, mở đầu là Hong Kong, sau đó đến Hàn Quốc và có thể là châu Âu ".
Đăng Khôi.
Tố My: Ra 6 MV trong vòng 1 tháng
"Street Bolero" là dự án âm nhạc gồm 6 MV được Tố My ấp ủ và ra mắt liên tục trong tháng 11/2017. Theo đó, các ca khúc Bolero đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả như "Người đi ngoài phố", "Mưa chiều kỉ niệm", "Người tình không đến",.. được làm mới với bản phối khác lạ, mang hơi thở của âm nhạc cổ điển phương Tây.
Cùng với âm nhạc, hình ảnh trong 6 MV là những khoảnh khắc Tố My khoe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm tại nhiều địa điểm đẹp, đặc trưng của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng quê hương cô - đúng như tên gọi "Street Bolero".
Chia sẻ về quyết định tung 6 MV bolero trong vòng hơn 1 tháng, Tố My cho biết cô thực hiện dự án lớn lần này với niềm đam mê, mong muốn góp phần nhỏ khẳng định sức sống mãnh liệt, không thụt lùi của dòng nhạc dân tộc. " Với Street Bolero, tôi mong muốn công chúng, đặc biệt là khán giả trẻ sẽ dễ dàng tiếp cận và cảm nhận được sự mới mẻ của dòng nhạc này. Ngoài phần âm nhạc đầu tư chuyên nghiệp, tôi cũng mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng, chọn lựa bối cảnh cho từng MV ", Tố My nhấn mạnh.
Tố My trong dự án "Street Bolero" gồm 6 MV được ra mắt trong tháng 11.
Theo Xoài/Trí thức trẻ
Video được xem nhiều nhất