Các ca sĩ Vpop này được ví là phiên bản Việt của ngôi sao Quốc tế nào?

Kênh 14 - 14/03/2018, 06:32

Nhiều ca sĩ Vpop được khán giả và giới truyền thông ưu ái so sánh với các ngôi sao quốc tế nhờ sự tương đồng về cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách trình diễn trên sân khấu...

Noo Phước Thịnh - Bi Rain của Việt Nam

Xuất hiện với trang phục đen điểm hoạ tiết vàng lấp lánh cực ngầu đại nhạc hội châu Á "Asian Song Festival 2016", Noo Phước Thịnh đã chứng minh mình là một trong những ca sĩ đa năng hàng đầu Việt Nam với giọng hát ổn định cùng những vũ đạo đầy tự tin trong hai ca khúc "Gạt đi nước mắt" và "I don’t believe in you". Với phần thể hiện xuất thần này, một trang tin tức Hàn Quốc đã ví anh như "Bi Rain của Việt Nam".

Sự ví von này của đơn vị truyền thông Hàn Quốc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ chính cộng đồng fan của giọng ca "Như phút ban đầu". Đáp lại điều này, Noo Phước Thịnh cũng cho biết: " Việc được giới truyền thông Hàn gọi là "Bi Rain phiên bản Việt" đã làm tôi hơi bất ngờ vì bản thân là một "fan cưng" của anh Bi Rain từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng có chút tự hào vì những ưu ái đó của truyền thông Hàn ".

 - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh được ví như "Bi Rain phiên bản Việt"

Sơn Tùng M-TP - Justin Bieber Việt Nam

Đầu tháng 6/2017, Sơn Tùng bất ngờ được Dek-D.com - 1 trong 10 trang báo mạng nổi tiếng nhất Thái Lan ví von là "Justin Bieber của Việt Nam". Giọng ca "Lạc Trôi" được phong tặng danh xưng trên vì sự nổi tiếng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là sự phổ biến của nam ca sĩ trên YouTube khi "bỏ túi" hàng loạt hit trăm triệu view cùng fanpage hơn 10 triệu người theo dõi.

 - Ảnh 3.

Sơn Tùng được trang báo mạng nổi tiếng Thái Lan khen ngợi, ví von như "Justin Bieber của Việt Nam"

Trước đó, khi tham lễ hội âm nhạc Viral Fest Asia với tư cách là đại diện Việt Nam duy nhất, Sơn Tùng cũng được trang chủ của VFA 2017 giới thiệu là "Justin Bieber của Việt Nam" vì giọng hát hay và gia tài đồ sộ các ca khúc hit. Danh xưng đầy ưu ái mà các trang báo quốc tế dành tặng cho Sơn Tùng ngay lập tức khiến các Sky (tên FC Sơn Tùng) vô cùng tự hào và "nức lòng" về thần tượng.

 - Ảnh 4.

Giọng ca "Nơi này có anh" cũng từng được trang chủ VFA 2017 so sánh như "Justin Bieber Việt Nam" .

 - Ảnh 6.

Sơn Tùng được ví với hình ảnh của Justin Bieber của Vpop.

Hồ Ngọc Hà – Son Dam Bi của Việt Nam

Trong chương trình Asia Song Festival 2009 diễn ra tại Hàn Quốc, đại diện Việt Nam , nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được truyền thông của xứ kim chi ưu ái đặt cho danh hiệu "Son Dam Bi của Việt Nam" bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm cùng thần thái tự tin khi trình diễn ca khúc "My Apologize" trên sân khấu. Với chuyến đi Hàn Quốc thành công, cùng sự ca ngời từ báo chí nước bạn, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào.

 - Ảnh 7.

Hồ Ngọc Hà từng được báo chí Hàn gọi là "Son Dam Bi Việt Nam" bởi vẻ đẹo quyến rũ, cùng vũ đạo nóng bỏng.

 - Ảnh 8.

Hồ Ngọc Hà và Son Dam Bi

Bảo Anh - Taylor Swift Việt Nam

Lần đầu ra mắt công chúng tại vòng giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh với một vẻ đẹp đẹp thuần khiết cùng chất giọng êm ái, nhẹ nhàng. Lựa chọn ca khúc "Safe and sound" – một bản hit đình đám của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, Bảo Anh được giám khảo Hà Hồ ưu ái dành tặng với danh hiệu "Taylor Swift của Việt Nam". Ngay sau khi phần trình diễn ấn tượng này được lên sóng, Bảo Anh đã thực sự tạo được một cơn sốt trong cộng đồng mạng với phong cách hao hao Taylor Swift của mình.

Ở thời điểm bấy giờ, chia sẻ về nickname đặc biệt này, Bảo Anh khiêm tốn: " Mình cảm ơn chị Hà Hồ đã ưu ái gọi mình như vậy nhưng mình thấy chưa xứng đáng với tên gọi đó đâu, mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Taylor Swift Việt Nam nó có vẻ hơi "quá khổ" với mình, mình muốn mọi người nhớ mình là Bảo Anh với giọng cao và trong hơn ".

 - Ảnh 10.

Bảo Anh được ưu ái với danh xưng "Taylor Swift Việt Nam"

Theo Duy Trần - Hàm Quang Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất