Ăn mừng thành công của sản phẩm triệu view, các ca sĩ Vpop tặng quà gì cho fan?

Kênh 14 - 02/03/2018, 08:11

Mỗi nghệ sĩ Vpop lại chọn cho mình một cách khác nhau để "ăn mừng" cùng người hâm mộ sau thành công của một sản phẩm âm nhạc như tự cover chính bản hit đó, tung phiên bản acoustic hay "chịu chơi" thực hiện hẳn MV mới toanh.

Mỹ Tâm tự cover hit "Đâu chỉ riêng em" của mình phiên bản cải lương tặng fan

MV "Đâu chỉ riêng em" được Mỹ Tâm phát hành dưới dạng one-shot close-up vào giữa tháng 7/2017, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài im ắng trong âm nhạc. Bằng ca từ đẹp, ý nghĩa cùng giai điệu ngọt ngào, "Đâu chỉ riêng em" nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên thị trường nhạc Việt với thành tích vô cùng ấn tượng – 12 triệu lượt xem sau hơn 2 tuần ra mắt. Đây cũng là MV có lượng tương tác lớn nhất của Mỹ Tâm trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại với hơn 54 triệu lượt xem sau 7 tháng "trình làng".

Được biết, nhân dịp tròn một tháng MV ra mắt, Mỹ Tâm đã vừa hát mộc vừa đệm đàn đầy mùi mẫn bản hit quốc dân của mình theo phong cách cải lương như một một quà dành cho khán giả. Nhân đây, “Hoạ mi tóc nâu” cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã dành tình cảm đặc biệt cho sản phẩm âm nhạc của cô: " Hôm nay là ngày đầy tháng của "Đâu chỉ riêng em" và Tâm rất vui khi một tháng vừa qua ca khúc được các bạn rất ủng hộ và yêu thích rất nhiều. Tâm phát hiện ra có rất nhiều bản cover và hầu hết các bạn hát rất hay. Vừa rồi khi đi diễn có người hỏi Tâm nếu 1 tháng được 20 triệu view thì chị có tặng quà gì cho FC cũng như khán giả yêu thích ca khúc hay không. Lúc đó, Tâm không biết mình nên tặng gì. Đến tối nay Tâm đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định tập ca khúc này bằng guitar. Tâm đã tập rất lâu vì đánh đàn rất khó ".

 - Ảnh 3.

Mỹ Tâm

Noo Phước Thịnh tung MV Lyrics "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" tặng kèm

Sau quãng thời gian khá dài thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng chịu trở về với thể loại sở trường của mình bằng việc cho ra mắt MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Với độ dài MV hơn 9 phút, Noo Phước Thịnh vào vai một anh chàng không may mắc phải căn bệnh tăng nhãn áp quái ác, không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Dẫu vậy, anh vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hi sinh tất cả cho người con gái mình yêu, kể cả khi bị phản bội. Những phân đoạn như cảnh cháy nổ, tai nạn giao thông được đầu tư hoành tráng là một điểm nhấn của MV và đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Sau đó, để ăn mừng sự thành công của MV "Chạm kẽ tim anh một chút thôi" đạt 5 triệu view sau 5 ngày ra mắt, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã quyết định tung phiên bản lyrics video như một cách tri ân người hâm mộ đã luôn theo dõi ủng hộ cho sản phẩm trở lại này. Mặc dù chỉ là sản phẩm tặng kèm nhưng MV Lyrics này cũng đạt được 8,9 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt. 

 - Ảnh 6.

Noo Phước Thịnh

Sơn Tùng tự đàn hát hit "Chúng ta không thuộc về nhau"

Ngày 3/8/2016, Sơn Tùng M-TP tung MV ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau hơn nửa năm im hơi lặng tiếng. Ca khúc này lập tức gây nhiều tranh cãi trong một bộ phận không nhỏ những khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, với sức hút cực lớn của giọng ca gốc Thái Bình, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" vẫn đạt được thành tích cực khủng – 9 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Ngay sau đó, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đăng tải lên fanpage cá nhân đoạn video anh tự đàn, hát ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" kèm dòng trạng trái chia sẻ sự vui mừng về thành quả đạt được với người hâm mộ. Clip được xem như lời cảm ơn mà Sơn Tùng gửi đến những khán giả luôn bên cạnh và ủng hộ mình trong các sản phẩm âm nhạc. Món quà bất ngờ này nhanh chóng được cộng đồng Sky chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều sự thích thú từ phía khán giả.

 - Ảnh 9.

Sơn Tùng M-TP

Chi Dân "chơi lớn" ra mắt ca khúc mới sau thành công của MV "Thế giới thứ 4"

Chi Dân là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách này với cách ăn mừng cực "lớn" khi MV "Thế giới thứ 4" của anh được đông đảo khán giả yêu mến và chính thức cán mốc 10 triệu view sau hơn một tháng ra mắt. Chia sẻ về thành công của MV này, Chi Dân cho biết: " Chi Dân và ê-kíp đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư cho MV lần này và được nhiều thiện cảm, được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, Chi Dân vẫn khá bất ngờ vì MV được đón nhận ngoài mong đợi. Đây là động lực để Chi Dân tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai ". 

Thừa thắng xông lên, Chi Dân quyết định cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Điều anh biết" như một món quà dành tặng riêng cho fan hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường vừa qua. Với giai điệu dễ nghe, dễ nhớ cùng ca từ sâu sắc, màu sắc âm nhạc phù hợp thị hiếu giới trẻ, sau hơn 1 năm "Điều anh biết" thu về lượt xem khủng với 110 triệu views, chính thức gia nhập "gia đình" MV trăm triệu view của Youtube.

 - Ảnh 12.

Chi Dân

Phương Ly tinh nghịch với hai phiên bản "Mặt trời của em" siêu quậy

Ra mắt cuối tháng 10, "Mặt Trời của em" là lời tuyên bố của Phương Ly khi cô chính thức tấn công thị trường âm nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng. Giai điệu dễ nghe, ca từ đáng yêu cùng một MV đầy màu sắc chính là những yếu tố giúp cho ca khúc này dễ dàng đạt 4 triệu view chỉ vài ngày sau khi ra mắt. 

Ngay sau đó 2 tuần, Phương Ly đã tung lên mạng xã hội 2 đoạn clip ngắn theo phong cách hài hước, cover lại ca khúc này với sự xuất hiện của Justa Tee và người bạn Trọng Nhân. Có thể nói "Mặt trời của em" lẩu version và bếp núc version vừa là lời cảm ơn đến những ai đã ủng hit bự của cô, vừa là cách để Phương Ly tiếp tục ghi dấu hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của bản thân trong lòng người hâm mộ.

 - Ảnh 16.

Phương Ly

Trung Quân tung phiên bản acoustic mừng thành công nhỏ của MV "Trong trí nhớ của anh"

MV "Trong trí nhớ của anh" với sự tham gia của khách mời Nhã Phương đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân cùng chặng đua Vpop sau một thời gian dài im ắng. Với sự đầu tư chỉn chu từ bài hát đến hình ảnh MV đầy trau chuốt, "Trong trí nhớ của anh" không mất quá lâu để chiếm giữ trái tim những khán giả yêu nhạc. Sau một tháng ra mắt, MV chính thức của ca khúc này đã chính thức đạt 12 triệu lượt xem với vô số những lượt yêu thích, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Nguyễn Trần Trung Quân cùng ekip đã nhanh chóng thực hiện và cho ra mắt phiên bản acoustic của ca khúc này. Nếu trong MV chính thức, ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và dễ nhớ, thì phiên bản acoustic lại có phần sâu lắng, da diết và bắt tai hơn. Đây được xem như một món quà đặc biệt mà Nguyễn Trần Trung Quân tri ân những khán giả đã ủng hộ và luôn dõi theo anh trong thời gian qua.

 - Ảnh 19.

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân

Theo Duy Trần/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất