Dân mạng nghi ngờ cô bé xinh xắn này chính là con gái Nhã Phương - Trường Giang

Tiin - 13/05/2020, 22:04

Trong bức hình này, Nhã Phương tươi cười ôm ấp cưng nựng một cô bé xinh xắn. Sau khi so sánh các đặc điểm, nhiều người cho rằng đây chính là con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang.

Đều là những người nổi tiếng nên cả Trường Giang và Nhã Phương ý thức được rằng, cuộc sống của con mình sẽ bị ảnh hưởng thế nào nếu để lộ hình ảnh với công chúng. Vì thế, cặp vợ chồng này giấu rất kỹ hình ảnh con gái từ khi ra đời. Do vậy, dung mạo thiên thần nhí nhà Trường Giang - Nhã Phương luôn là dấu chấm hỏi với người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Nhã Phương bế một em bé trong giờ nghỉ giải lao ở phim trường. Sau khi so sánh với Nhã Phương và cả những hình ảnh giấu mặt trước đó của con gái mà cặp đôi tiết lộ, nhiều người cho rằng, đây chính là con gái của nữ diễn viên.

Một lý do khác khiến nhiều người càng khẳng định thông tin này là vì Trường Giang từng chia sẻ, Nhã Phương thường đưa con gái đi quay cùng để tiện cho việc chăm sóc và đỡ nhớ con.

Hình ảnh được cho là Nhã Phương chụp cùng con gái 

Hình ảnh được cho là Nhã Phương chụp cùng con gái 

Tuy nhiên sau đó, một người bạn của Nhã Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết, đây là cháu gái của mình chứ không phải con gái Nhã Phương như lời đồn.

Cách đây ít lâu, Trường Giang cũng chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội, nhưng nàng công chúa nhỏ được bố mẹ khéo léo chụp từ sau lưng hoặc chụp nghiêng để giấu mặt. 

Cặp đôi nhiều lần khoe con gái nhưng khéo léo che mặt 

Cặp đôi nhiều lần khoe con gái nhưng khéo léo che mặt 

Dân mạng nghi ngờ cô bé xinh xắn này chính là con gái Nhã Phương - Trường Giang 2

Dân mạng nghi ngờ cô bé xinh xắn này chính là con gái Nhã Phương - Trường Giang 3

Dân mạng nghi ngờ cô bé xinh xắn này chính là con gái Nhã Phương - Trường Giang 4

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất