Bị fan chụp lén: Nhã Phương, Lan Ngọc muốn té ngửa, nhưng Tiểu Vy mới thật "tàn nhẫn"

Tiin - 04/03/2020, 10:40

Bị chụp lén nhưng các mỹ nhân Việt vẫn ngang nhiên tỏa sáng không một góc chết.

 

Hình ảnh không qua chỉnh sửa của các sao Vbiz luôn là điều khiến người hâm mộ tò mò, vì ai cũng muốn biết nếu không có công nghệ, loạt mỹ nhân có còn đẹp mãn nhãn hay không. Loạt ảnh dưới đây là minh chứng cho thấy: Một khi đã là mỹ nhân, thì dù đang ngủ say hay bị chụp hình bất ngờ trong những tư thế khó đỡ, các sao nữ này vẫn giữ được thần thái., thậm chí còn đẹp rạng ngời mà không hề chói lóa.

Hình ảnh hiếm hoi về Tóc Tiên trong buổi tiệc cưới. Mặc dù bị chụp lén nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp.

Tham gia một sự kiện mới đây, Hương Giang được nhiều người hâm mộ ghi lại hình ảnh bằng điện thoại. Dù trong điều kiện ánh sáng tối, chụp không rõ nét, Hoa hậu vẫn khoe được vẻ đẹp rạng rỡ với thân hình chuẩn mực.

Quả là 'Ngọc nữ trăm tỷ', dù bị dìm hàng khi đang ngủ nhưng Lan Ngọc vẫn toát lên đường nét thanh tú và sự đáng yêu vốn có.

Dù được chụp cả tá bức hình 'xịn xò' nhưng Bảo Anh vẫn chọn đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc cười tự nhiên chụp ngẫu hứng bằng điện thoại. Cô nàng chứng minh có đôi chân săn chắc không chút mỡ thừa.

 4

Một mỹ nhân khác khiến người hâm mộ phải trầm trồ, vì vẫn giữ được nét xinh đẹp qua camera thường chính là Midu. Dù là ảnh chụp lén mờ nhòe, nhan sắ‎c của cô nàng vẫn khiến bao người phải sa‎y đắm.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh được ví như một cô công chúa ngủ trong rừng trong bức hình chụp khi cô đang say giấc. Kể cả lúc bị bắt quả tang ăn hàng ngoài lề đường, trông cô nàng vẫn không thể kém sang đi chút nào.

Nàng hậu Tiểu Vy sinh năm 2000 dù bị bắt trọn khoảnh khắc khi đang nhắm mắt nhưng phải thừa nhận cô nàng sở hữu nghiêng ai cũng ao ước cùng làn da căng bóng không tì vết.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất