Dàn HLV The Face mùa 2 chỉ có Lan Khuê là "người cũ"

Zing - 17/04/2017, 15:33

Đơn vị sản xuất chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

Sau nhiều lời đồn đoán, đơn vị tổ chức chương trình The Face đã chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. 

Ngoài Lan Khuê là gương mặt cũ đã tham gia mùa đầu tiên, hai cái tên còn lại là lựa chọn hoàn toàn mới của BTC. Việc hai người mẫu trẻ này được chọn làm HLV The Face năm nay cũng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, nhiều dự đoán Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng... được đưa ra mổ xẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả dự đoán đều không chính xác. 

Dan HLV The Face mua 2 chi co Lan Khue la 'nguoi cu' hinh anh 1

Lan Khuê chính thức trở lại ghế nóng The Face 2017. 

Theo thông cáo gửi đến các cơ quan truyền thông từ đơn vị sản xuất chương trình, việc chọn 3 gương mặt này làm HLV năm nay trước tiên sẽ có lợi thế xóa bỏ khoảng cách tuổi tác.

"Đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên", nhà sản xuất khẳng định.

Đơn vị sản xuất cũng nói thêm: "Đây là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2".

Theo Phương Giang/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất