Chị gái Nam Em quyết định rút lui khỏi The Face

Ngoisao.net - 28/03/2017, 13:47

Do không chịu được áp lực từ dư luận nên Lệ Nam muốn "dừng cuộc chơi".

Lệ Nam chia sẻ: “Chắc vài ngày nữa, The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ tôi lại là một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch".

chi-gai-nam-em-quyet-dinh-rut-lui-khoi-the-face

Khi đăng ký tham gia The Face, Lệ Nam rất háo hức và cho đây là cơ hội để giúp mình chứng minh được năng lực và đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, sau những lời đồn đại về cố tình tạo scandal, Lệ Nam đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Theo Lệ Nam, định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Cô rất đau lòng khi phải nghe những bình luận, phán xét như "con đó nó tạo scandal mà nổi là phải" hay "có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi". Chính vì thế Lệ Nam quyết định rút lui khỏi cuộc thi The Face. Người mẫu khẳng định, dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Chị gái song sinh của Nam Em cũng cho biết thêm, cô sẽ trở lại khi tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất