Đàm Vĩnh Hưng lý giải nguyên nhân loại Vicky Nhung, chọn Tố Ny

Afamily - 08/09/2015, 09:45

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh đã công tâm khi chọn Tố Ny vào Chung kết “The Voice 2015” vì thí sinh này là một nhân tổ có thanh sắc vẹn toàn.

Sau khi “gây bão” trong đêm Bán kết Giọng hát Việt – The Voice 2015 vì đã loại Vicky Nhung và chọn Tố Ny làm người bước tiếp vào vòng Chung kết, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã vướng phải nghi án thiên vị. Nhiều khán giả cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng cố tình đẩy Tố Ny lên, đồng thời loại hết những ứng viên mạnh như Vicky Nhung, Phượng Vũ chỉ vì muốn thu lợi sau khi chương trình The Voice kết thúc. Liên tiếp những bình luận không hay về Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng. 
 

the voice đàm vĩnh hưng 1

Đàm Vĩnh Hưng lý giải nguyên nhân chọn Tố Ny làm người đồng hành cùng anh trong Chung kết "The Voice"
 
Chia sẻ về lý do chọn Tố Ny làm người đi tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ khá dài. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Cho đến giờ phút này cuộc thi Giọng hát Việt đã đi đến giai đoạn cuối đó là vòng Chung kết. Thí sinh Tố Ny sẽ đại diện team Đàm Vĩnh Hưng để thi đấu tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. Cô là một ca sỹ trẻ với nhiều khả năng đặc biệt, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau! Công tâm mà nhận xét thì cô chính là một nhân tố vô cùng triển vọng bởi thanh sắc vẹn toàn”.
 
“Câu chuyện của Tố Ny cũng sẽ là một tấm gương phấn đấu rất rõ nét đối với các bạn trẻ: Giọng hát Việt mùa trước Tố Ny là thí sinh không được 4 huấn luyện viên bấm nút chọn! Thế nhưng một năm sau cô đã trở lại với một hành trang chắc chắn bằng những kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản tại nhạc viện TP.HCM cùng với những kinh nghiệm biểu diễn hằng đêm để mưu sinh và tìm cho mình một vị trí giữa một show biz khổng lồ và nhiều thách thức này.Và Tố Ny đã đi gần đến đích từ mọi sự nỗ lực nhất! Hưng viết thư này bằng tất cả tấm lòng của một người Anh, một người Thầy đầy đủ trách nhiệm và không ngại ngần hay phải giấu giếm tham vọng chiến thắng!”.
 
vicky nhung tố ny 1

Vicky Nhung và Tố Ny

the voice đàm vĩnh hưng 3
Đàm Vĩnh Hưng nói lời chia tay Vicky Nhung
 
Vòng Chung kết của The Voice 2015 sẽ diễn ra vào đêm 13/9 tới. 4 thí sinh còn lại trong 4 đội là Tố Ny, Yến Lê, Đức Phúc, Hoàng Dũng sẽ thi tài với nhau để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất