Giọng hát Việt: Mr Đàm "hả hê" khi "cướp" được Vicky Nhung từ tay Tuấn Hưng

VTC - 18/05/2015, 07:58

Phần trình diễn của cô bé 16 tuổi Bảo Uyên không chỉ khiến dàn huấn luyện viên ''dậy sóng'' mà còn làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Trong tập thi thứ hai của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt, những tài năng mới tiếp tục lộ diện với tiếng hát nội lực và cảm xúc. Không ít lần các thí sinh đã khiến 4 huấn luyện viên không nói nên lời vì xúc động và khiến họ đứng ngồi không yên trên ghế nóng.

Đêm thi này, 4 huấn luyện viên thường xuyên vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi chiêu dụ thí sinh. Những giây phút thú vị khi họ công kích nhau hay thuyết phục các giọng ca đã làm khán giả không thể ngừng dõi theo và phải bật cười với sự hài hước, duyên dáng từ họ.

giọng hát việt

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung cũng chinh phục được cả 4 vị trí ghế nóng chỉ với ca khúc Nobody's perfect. Hồng Nhung đến từ Hà Nội. Cô đến với con đường ca hát khi đã là một chuyên viên thiết kế với công việc ổn định. Hồng Nhung nổi tiếng trên mạng với nghệ danh Vicky Nhung cùng những bản mashup up trên kênh Youtube.
 

Hồng Nhung đã chọn thuộc về đội của Mr Đàm bởi anh chính là thần tượng của mẹ cô. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: 'Tất cả những lời hay, đẹp tất cả các anh chị đã nói cho em rồi. Anh không biết điều này có xảy ra như Tuấn Hưng lúc nãy không, là anh mang đến cho cô đó sự tự tin, sự yên tâm để hát tiếp và thăng hoa tiếp nhưng cô ấy lại chọn Tuấn Hưng.
 

Bây giờ Tuấn Hưng đã cho em yên tâm thì em có thể chọn anh, chọn ngược lại cho 1 đều. Em hãy chọn anh hoặc chị Mỹ Tâm thôi và xét về cơ hội, anh là nhiều nhất.'
 

Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 24/05/2015 trên kênh VTV3.

Thiên An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất