Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

VnExpress - 02/06/2015, 19:47

Nam ca sĩ cho rằng, gu thẩm mỹ của anh sẽ góp phần giúp ban giám khảo chuyên môn tìm ra người xứng đáng đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhan sắc.

Chiều 2/6, tại TP HCM diễn ra buổi họp báo công bố vòng chung kết Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Dàn giám khảo được giới thiệu, gồm: nhà báo - đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn, Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, nhà báo Dạ Ly và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý vì lần đầu anh ngồi "ghế nóng" một cuộc thi nhan sắc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo - hai thành viên giám khảo của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015. Ảnh: Maison De Bil

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo - hai thành viên giám khảo của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015. Ảnh: Maison De Bil

Chia sẻ về vai trò mới, Mr. Đàm khẳng định anh rất tự tin khi nhận lời làm giám khảo. "Tôi thích xem các cuộc thi nhan sắc. Thậm chí có cuộc thi, tôi còn nhớ cả số đo của thí sinh. Khi xem, tôi thử đặt mình vào vai trò giám khảo, chấm thử top năm người đẹp, rồi chấm luôn cả hoa hậu. Hầu như lần nào tôi cũng chọn đúng nhan sắc đăng quang. Tôi tin vào mắt nhìn của mình. Ngoài ra, tôi cũng học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn ở lĩnh vực này từ cô Thẩm Hoàng Điệp để nắm rõ hơn về các chỉ số nhân trắc học, hình thể...", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ niềm vui khi trở lại với Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long - cuộc thi cô từng đoạt danh hiệu cao nhất vào năm 2012. "Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tôi tham gia và để lại trong tôi kỷ niệm đẹp. Ngày đó, khi đăng ký dự thi, tôi và nhiều thí sinh chưa biết gì về kỹ năng trình diễn, khả năng ứng xử... Nhờ sự giúp đỡ của êkíp chương trình, chúng tôi tự tin hơn, thể hiện mình trên sân khấu", Đặng Thu Thảo nhớ lại.

Đặng Thu Thảo là nhan sắc miền Tây đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đặng Thu Thảo là nhan sắc miền Tây đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Maison De Bil

Sau gần hai tháng tuyển sinh, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long bước vào giai đoạn chung kết với 34 thí sinh - cả trong nước và du học sinh Việt Nam về nước dự thi. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 1-27/6. Người mẫu Hà Anh là đạo diễn catwalk cho các màn trình diễn của thí sinh trên sân khấu.

Ngoài việc luyện tập cho đêm thi quyết định và các phần thi phụ, 34 thí sinh tham gia nhiều hoạt động như: thăm viếng các di tích lịch sử, văn hóa, tìm hiểu các loại hình nghệ thuật... Cuộc thi nhan sắc nằm trong khuôn khổ của "Tuần lễ Du lịch xanh Đồng bằng Sông Cửu Long 2015" nên các người đẹp còn có cơ hội trải nghiệm du lịch, ẩm thực miền đồng bằng, quảng bá các danh thắng địa phương.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 27/6 tại một sân khấu nằm ở bờ tây Sông Hậu, thành phố Cần Thơ. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng. Các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Mỹ Tâm tham gia biểu diễn. Ba MC dẫn dắt chương trình là: Quỳnh Chi, Hoàng Oanh và Vũ Mạnh Cường.

Thất Sơn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất