Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ "trai đẹp" The Voice

Soha - 02/06/2015, 08:31

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạo cơ hội cho thí sinh Triệu Long của cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 được xuất hiện trong liveshow hoành tráng của anh.

Ngày 06/06 tới, Mr Đàm sẽ tổ chức liveshow 'Đối mặt 2 - Chuyến tàu hoàng hôn' tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài là nhân vật chính, Mr Đàm còn mời một số giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại đến tham gia chương trình.

Ngày 6/6 tới, Mr Đàm sẽ tổ chức liveshow "Đối mặt 2 - Chuyến tàu hoàng hôn" tại TP. Hồ Chí Minh. Và để chương trình thêm hấp dẫn, Mr Đàm còn mời một số giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại đến tham gia chương trình.

Đặc biệt, lần đầu tiên Mr Đàm giới thiệu giọng hát Triệu Long - thí sinh vừa được anh lựa chọn về đội trong tập 4 The Voice 2015.

Đặc biệt, lần đầu tiên Mr Đàm giới thiệu giọng hát Triệu Long - thí sinh vừa được anh lựa chọn về đội trong tập 4 The Voice 2015.

Việc để Triệu Long tham gia một chương trình có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chính là tín hiệu nâng đỡ đầu tiên của Mr Đàm đối với học trò tham gia Giọng hát Việt mùa 3.

Việc để Triệu Long tham gia một chương trình có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chính là tín hiệu nâng đỡ đầu tiên của Mr Đàm đối với học trò của chương trình Giọng hát Việt mùa 3.

'Đối mặt 2'sẽ là 1 đêm nhạc với dòng nhạc chủ đạo là nhạc xưa,nhạc bolero cùng những giai điệu bất hủ của âm nhạc Việt Nam đã sống cùng khán giả qua nhiều thập niên.

"Đối mặt 2" sẽ là 1 đêm nhạc với dòng nhạc chủ đạo là nhạc xưa, nhạc bolero cùng những giai điệu bất hủ của âm nhạc Việt Nam đã sống cùng khán giả qua nhiều thập niên.

Trong chương trình, Mr Đàm sẽ thể hiện hàng loạt những ca khúc được khán giả yêu mến như:Nỗi buồn hoa phượng, Giã từ, Hoa học trò, Bên nhau ngày vui, Nắng chiều...

Trong chương trình, Mr Đàm sẽ thể hiện hàng loạt những ca khúc được khán giả yêu mến như: Nỗi buồn hoa phượng, Giã từ, Hoa học trò, Bên nhau ngày vui, Nắng chiều...

Bên cạnh đó,sẽ là những sự kết hợp,như Liên khúc Lời cuối cho em-Nhìn nhau lần cuối (cùng nam danh ca Elvis Phương), Nếu chúng mình cách trở (cùng Cẩm Ly), Tháng sáu trời mưa (cùng Dương Triệu Vũ)...

Bên cạnh đó, sẽ là những sự kết hợp như: Liên khúc Lời cuối cho em - Nhìn nhau lần cuối ( Elvis Phương), Nếu chúng mình cách trở (Cẩm Ly), Tháng sáu trời mưa (Dương Triệu Vũ)...

 
Là người tiên phong thể hiện dòng nhạc bolero theo hướng mới và chinh phục được đông đảo ở mọi lứa tuổi, Đối mặt 2 cũng chính là chương để Mr Đàm nhớ lại khoảnh khắc được phong danh Ông hoàng nhạc Việt.

Là người tiên phong thể hiện dòng nhạc bolero theo hướng mới và chinh phục được đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi, "Đối mặt 2" cũng chính là chương để Mr Đàm nhớ lại khoảnh khắc được phong danh "Ông hoàng nhạc Việt".

Để tránh sự cố chen lấn, thiếu vé như liveshow trước, lần này Mr Đàm sẽ bán vé từ sớm để đáp ứng mọi nhu cầu của khán giả.

Để tránh sự cố chen lấn, thiếu vé như liveshow trước, lần này Mr Đàm sẽ bán vé từ sớm để đáp ứng mọi nhu cầu của khán giả.

 
Sau liveshow Đối mặt 2 diễn ra ngày 06/06 ở Sân khấu 126, Mr Đàm sẽ tập trung phần lớn thời gian để hướng dẫn các học trò tại The Voice 2015.

Sau liveshow "Đối mặt 2" diễn ra ngày 6/6 ở Sân khấu 126, Mr Đàm sẽ tập trung phần lớn thời gian để hướng dẫn các học trò tại The Voice 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất