Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng xe hơi 5 tỷ mới "kính coong"

Sao online - 29/05/2015, 17:01

Chiếc xe màu trắng mới "cáu cạnh" của Mr Đàm được ước tính vào khoảng 5 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những ngôi Sao "chịu chơi" của showbiz Việt. Không chỉ có bộ sưu tập kim cương xa xỉ cùng vô số thứ đồ hàng hiệu, anh còn có một thú vui đặc biệt mà chỉ giới nhà giàu mới có, đó là thay đổi xe hơi.

 

Hình ảnh:  số 1

Xe hơi mới của Mr Đàm. Ảnh: Ngoisao.net

 

Xuất hiện tại địa điểm họp fan chiều nay, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe chiếc "xế hộp" mới tinh.

Nam ca sĩ diện trang phục đồng màu với chiếc xe mới của mình, có lẽ anh đang rất hài lòng với chiếc 'xế hộp' mới trong dàn siêu xe tiền tỷ của mình.

 

Hình ảnh:  số 2

Nam ca sĩ và chiếc xe mới nổi bật khi xuất hiện tại buổi họp fan. Ảnh: Ngoisao.net

Mặc dù việc đổi xe với một ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng là một việc bình thường nhưng một số người vẫn phải "choáng" vì tốc độ đổi xe của anh.

Chỉ riêng trong nửa cuối năm ngoái, Mr Đàm đã khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi lần lượt giới thiếu những chiếc xe hơi tiền tỷ.

Hồi tháng 8 là chiếc xe có thiết kế như một căn phòng di động để phục cụ cho việc lưu diễn. Không kể những tiện nghi như bàn làm việc, tivi, hệ thống đèn LED, nội thất trong xe toàn là những đồ cao cấp được làm từ gỗ quý và bọc da sang trọng, có cả quầy bar mini giống như một khách sạn hạng sang.

Sau đó, vào tháng 12/2014, "quý ông hàng hiệu" của Vpop tiếp tục gây choáng khi đưa chiếc siêu xe Rolls Royce mạ vàng có giá lên tới 40 tỷ lên sân khấu liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của mình.

 

Hình ảnh:  số 3

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh siêu xe mạ vàng.

 

Nam Phong/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất