Fan cảm động trước tâm thư “dài dằng dặc” của Đàm Vĩnh Hưng

Yan - 24/05/2015, 21:25

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập fan club, Mr.Đàm khiến người hâm mộ không khỏi xúc động với những lời chia sẻ vô cùng riêng tư và thầm kín.

Trong số các nghệ sĩ của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một người cực kỳ “chiều” lòng người hâm mộ. Đây cũng là một trong những lí do giúp anh sở hữu số lượng fan đông đảo nhất nhì hiện nay. Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập fan club, Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ một bức tâm thư “dài dằng dặc” gửi người hâm mộ gồm những cảm xúc vô cùng riêng tư và thầm kín của anh từ thuở mới vào nghề.




Đàm Vĩnh Hưng nằm trong số ít nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo đến từ mọi miền đất nước.
 

Khác với những nam ca sĩ khác, ông hoàng nhạc Việt không sở hữu vẻ ngoài điển trai dễ thương nên anh không chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ thời điểm đó. Cùng với giọng hát khàn khàn đặc trưng có phần khác biệt khiến Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có ít fan nhất lúc bấy giờ. “Mỗi một đêm hát lót ở các tụ điểm nhận được thêm một người thích mình là Anh vui lắm lắm! Điều này Anh vẫn giữ được cho đến tận bây giờ! Mỗi khi nghe nói có khán giả nào đó rất thích nhạc của Hưng, iu quý tính cách của Hưng thì y như rằng! Anh tìm mọi cách để liên lạc với người đó ngay ! Ít nhất cũng là một tin nhắn hoặc một cuộc điện thoại sau khi lấy được thông tin liên lạc! Ngày đầu tiên anh ít fans lắm! Khoảng vài em của nhóm Gà thôi! Sau đó là 30 người cho buổi họp fans đầu tiên tại Thanh Đa....” – giọng ca Say tình cho biết.






Từ một người sở hữu số fan đếm trên đầu ngón tay, giờ đây đi đến đâu, anh cũng đều được công chúng nhận ra và chào đón.
 

Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện mình là một người vô cùng tinh ý khi chỉ ra điều khiến những fan yêu quí mình khác biệt hơn hẳn so với fan của nghệ sĩ khác. Không sôi động hay náo nhiệt, người hâm mộ của Mr. Đàm lặng lẽ, trầm tư hơn và đặc biệt là những người mang nhiều tâm trạng và nỗi buồn. Qua âm nhạc của ông hoàng nhạc Việt, họ tìm thấy sự thấu hiểu và an ủi cho chính mình.



 

Cuối bức tâm thư, Mr. Đàm nói tới vấn đề gây gổ, đấu đá nhau giữa cộng động fan hâm mộ của các nghệ sĩ. Anh chia sẻ: “Tất cả mọi người trong gia đình PF (Pig Family – tên Fanclub của Mr. Đàm) của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức ngưng hết tất cả những cuộc chiến lớn nhỏ lại dùm Anh! Hãy cho Anh sự hãnh diện vì các em! Fans của Đàm Vĩnh Hưng thật sự hiền hoà , thân thiện , vui vẻ, vị tha và dễ gẩn gũi y như Anh vậy nhé!”   




Hình ảnh dễ thương của một fan hâm mộ nhí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất