Đại S ngất xỉu, lên cơn co giật sau khi hạ sinh con trai

Kênh 14 - 17/05/2016, 08:04

Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) hiện đã ổn định hơn.

Trang Ifeng đưa tin, ngày 14/5 vừa qua, Đại S (Từ Hy Viên) đã hạ sinh một tiểu hoàng tử bằng phương pháp đẻ mổ. Tuy nhiên, vì sinh non con trai trước hai tuần dự định, tình hình sức khỏe của Đại S không ổn định. Theo những gì truyền thông đưa tin, vì tác dụng phụ của thuốc gây mê mà Đại S rơi vào tình trạng co giật. Hiện giờ, cô được chuyển tới khu điều trị đặc biệt để theo dõi tình hình sức khỏe.

 - Ảnh 1.

Đại S trước khi lên bàn mổ

Theo lời chia sẻ của mẹ Đại S, thuốc tiêm gây tê trong quá trình gây mổ được sử dụng trong ca đẻ mổ vừa qua của Đại S là vừa đúng liều lượng, không hề dư thừa, tuy nhiên cơ thể Đại S lại phản kháng lại tác dụng của thuốc. Vì quá đau đớn, Đại S ngất lịm đi, dẫn tới co giật. Được sự chăm sóc của bác sĩ và người nhà, Đại S đã bình phục lại sức khỏe, cho tới giờ đã khá ổn đinh. Mẹ của Đại S gửi lời cảm ơn tới báo đài và người hâm mộ đã quan tâm tới sức khỏe của hai mẹ con diễn viên "Vườn sao băng".

Uông Tiểu Phi - chồng của Đại S cũng đã lên tiếng sau khi sự việc ngất xỉu, co giật của vợ phát sinh sau quá trình đẻ mổ: "Do tình trạng kiệt sức, cộng thêm việc bụng co thắt quặn đau, thêm vào đó còn dị ứng với thuốc gây mê nên cô ấy đã hôn mê và dẫn tới việc não bị thiếu oxy. Trải qua 2 lần cấp cứu và một đêm quan sát ICU, tình trạng sức khỏe của Đại S đã ổn định hơn, đã an toàn vượt qua nguy hiểm."

 - Ảnh 2.

Dòng trạng thái đăng tải của Uông Tiểu Phi về tình hình sức khỏe của vợ

Nguồn: iFeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất