Uông Tiểu Phi - Từ thiếu gia ăn chơi đến người chồng mẫu mực của Từ Hy Viên

Afamily - 29/11/2015, 19:52

Cuộc sống vợ chồng viên mãn của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên là câu trả lời tốt nhất đập tan những thị phi.

Trước khi lập gia đình cùng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi là thiếu gia ăn chơi có tiếng tại Bắc Kinh với tình sử dài dằng dặc những cô nàng người mẫu diễn viên. Cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ diễn viên hơn tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ. Những sóng gió sau đó tưởng chừng như sẽ khiến cho hạnh phúc của Đại S ngắn chẳng tày gang nhưng họ lại chứng minh điều ngược lại. 
 

Uông Tiểu Phi chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân
 
Hiện tại, cả gia đình thường xuyên ở Đài Bắc, Uông Tiểu Phi dành phần lớn thời gian ở bên cạnh Đại S và bé Tiểu Nguyệt. Tuy nhiên, vì là một doanh nhân, đôi lúc anh vẫn phải đi lại giữa Đài Bắc và Bắc Kinh để lo việc kinh doanh. Anh cười nói: Kể từ khi có gia đình, tôi bắt đầu học cách sống đơn giản hơn. Mặc dù nhiều lúc không thể ở cùng vợ con, nhưng anh vẫn gọi điện mỗi ngày vì nhớ con gái. Thậm chí, ngay cả khi ăn, ngủ, bàn công việc hay uống nước, Uông Tiểu Phi khẳng định anh vẫn nhớ tới vợ con.
 

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi
 
Uông Tiểu Phi là con 1, vì thế tuổi thơ của anh khá cô độc. Khi còn nhỏ cha mẹ anh cũng phải lo lắng buôn bán nên anh thường chỉ ở với bà, từ đó học được cách tự chăm sóc bản thân. Sau khi đi học, Uông Tiểu Phi sang Pháp du học, thời gian ở cùng cha mẹ không nhiều. Chính vì thế, khi được sống trong không khí vui vẻ của đại gia đình nhà vợ, anh cảm thấy rất hạnh phúc. Anh cũng ca ngợi Từ Hy Viên thông minh và thấu tình đạt lý, không bao giờ trách móc nếu anh gọi điện thoại muộn. 
 
Anh còn chia sẻ, từ ngày có bé Tiểu Nguyệt, cả nhà đều 10 rưỡi tối đã đi ngủ vì Tiểu Nguyệt thức dậy khá sớm, sau đó hai cha con sẽ xuống dưới nhà, vừa dạo chơi vừa tập thể dục. Khi biết tin vợ mang bầu, anh đã rât hồi hộp và vui sướng, sau đó suốt 10 tháng ở bên cạnh Đại S chăm sóc cho cô ấy. Nhưng điều khiến anh thích thú hơn nữa là dạy bé Tiểu Nguyệt tập nói. Một tuần, hai cha con cũng đi tập bơi 2 ngày. Uông Tiểu Phi còn phấn khởi tiết lộ bé Tiểu Nguyệt đã mọc được 8 răng, rất tham ăn, mỗi lần đến bữa cơm đều phấn chấn.
 

Anh lúc nào cũng là người bế con khi cả gia đình ra ngoài
 
Mới đây, trong cuốn sách mới của mình "Không ai dạy ta biết yêu!', Uông Tiểu Phi đã bày tỏ quan điểm: có rất nhiều người đàn ông Trung Quốc không biết yêu, không bỏ thời gian bên cạnh vợ và con nhỏ: "Là đàn ông hiện đại rất áp lực, kỳ thực họ đều yêu con cái mình nhưng có những phương thức biểu lộ khác nhau, có người vì vợ con mà kiếm nhiều tiền để chu cấp cuộc sống đầy đủ cho họ, như vậy sẽ vất vả làm việc mà không có thời gian chia sẻ chăm sóc người thân." 
 
Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi lại cho rằng, vì tuổi này con cái rất cần người cha và bị ảnh hưởng rất nhiều từ cha mẹ mình nên các bậc phụ huynh cần ở bên cạnh con nhiều nhất có thể: " Hiện tại, bé Tiểu Nguyệt nói chuyện y chang tôi." - Anh hạnh phúc chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất