Từ Hy Viên tay sưng phồng tẩy đỏ vì cố gắng giảm cân

Afamily - 26/08/2015, 15:25

Vì muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, Từ Hy Viên đã phải gánh chịu hậu quả vì giảm cân.

Sau khi có bầu, cân nặng trở thành nỗi ám ảnh đối với Từ Hy Viên. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhưng có thời điểm Đại S nặng đến gần 80 kg. Chính vì vậy, ngay sau khi sinh em bé, người đẹp Vườn sao băng đã lập tức lao vào giảm cân điên cuồng. Tuy nhiên, chính vì quá mong mỏi sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, nên cô đã gặp phải tác dụng phụ khi giảm cân.
 

Từ Hy Viên

Cánh tay của Từ Hy Viên bị tấy đỏ do cô cố gắng giảm cân.
 
Mới đây, trên trang cá nhân, Từ Hy Viên đã chia sẻ bức hình cánh tay bị sưng phồng, đỏ tấy của mình. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vì muốn nhanh chóng giảm mỡ ở cánh tay cô đã thực hiện một số phương pháp. Tuy nhiên, kết quả nhận được là phần cánh tay của cô nổi lên những vết đỏ như kiểu bị dị ứng.
 
Dù vậy, Từ Hy Viên vẫn tỏ ra khá lạc quan. Cô thậm chí còn nói đùa rằng có thể đi đóng phim Zombie mà không cần hóa trang, đồng thời mời gọi các đạo diễn phim kinh dị đến tìm mình.
 

 2

Vóc dáng hiện tại vẫn chưa khiến Đại S hài lòng.

Ngay sau khi Đại S chia sẻ hình ảnh trên, nhiều fan đã động viên cô không cần giảm cân nữa vì như vậy là đẹp rồi. Tuy nhiên, bên cạnh đó,  nữ diễn viên Vườn sao băng cũng phải hứng chịu nhiều bình luận trái chiều như "Đừng có phí công giảm cân nữa, cô hết thời rồi không ai thèm quan tâm đâu", hay "Không phải cô ta nói là không muốn làm người dây sao, giờ lại còn bày đặt giảm cân"...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất