Từ Hy Viên lộ bụng bầu 6 tháng

Eva - 24/03/2016, 11:24

Nàng Sam Thái của Vườn sao băng đang háo hức chờ ngày con trai chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Từ Hy Viên đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng ông xã Uông Tiểu Phi nhân kỷ niệm 5 năm bên nhau. Đính kèm với bức ảnh, nứ diễn viên viết: "Kết hôn được 5 năm, không dễ dàng gì có thể có được những ngày tháng qua. Con trai hãy cho mẹ sức mạnh để tiếp tục sống hạnh phúc nhé".
 

tu hy vien lo bung bau 6 thang - 1

Gia đình Từ Hy Viên bên gia đình em gái Từ Hy Đệ.

Dễ dàng có thể nhận ra bụng bầu của Từ Hy Viên ngày một lớn. Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, bà xã của Uông Tiểu Phi đã có nhiều nét thay đổi. Tuy nhiên, ngoài vòng 2 ngày một lớn, gương mặt của Từ Hy Viên không có nhiều sự đổi khác so với trước đó.

Thời điểm khi mới biết mình mang bầu, Từ Hy Viên không dám tin vào điều đó. Nữ diễn viên từng chia sẻ trên show của Makiyo: "Khi biết tin, tôi bất ngờ hơn là hạnh phúc. Thành thật mà nói tôi không thể tin được rằng mình lại có thể nuôi hai con khỏe mạnh khi đã 40 tuổi".

Trước đó, Uông Tiểu Phi cũng tâm sự: "Chúng tôi hi vọng con chào đời khỏe mạnh. Đó là mong ước lớn nhất".

tu hy vien lo bung bau 6 thang - 2

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chuẩn bị chào đón con thứ 2.

tu hy vien lo bung bau 6 thang - 3

Lần mang bầu này của Từ Hy Viên khác hẳn với lần đầu tiên.

Nhắc tới khoảng thời gian bầu bí, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi chỉ ngủ và ăn khiến cho gương mặt có phần béo hơn trước. Sinh con gái đầu lòng, tôi phát tướng khá nhiều và phải khá lâu mới có thể lấy lại dáng. Ở lần mang bầu này, tôi hi vọng mình có thể cố gắng và nỗ lực hơn".

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn vào ngày 22/3/2010. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái. Trước đó, Từ Hy Viên từng dính tin đồn chịu áp lực từ phía gia đình nhà chồng phải sinh cháu trai. Nhưng, cô đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

tu hy vien lo bung bau 6 thang - 4

Từ Hy Viên từng chịu áp lực từ phía gia đình nhà chồng khi sinh con trai.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất