Đã lâu lắm rồi kể từ "Hậu Duệ Mặt Trời", Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này!

Kênh 14 - 13/08/2019, 01:30

Những bản OST của bộ phim "Hotel Del Luna" hiện đang đồng loạt làm mưa làm gió trên các BXH nhạc số.

Nhạc phim Hàn Quốc trước giờ luôn là một món "đặc sản" không thể thiếu trên những BXH âm nhạc. Tuy nhiên, để tất cả các ca khúc OST trong cùng một bộ phim càn quét BXH thì xưa nay hiếm có. Năm 2016, bộ phim "quốc dân" của Hàn Quốc - "Hậu Duệ Mặt Trời" đã từng làm được điều đó. Hàng loạt OST đã vụt lên thành hit, thậm chí còn làm nên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ thể hiện. Và sau đó 3 năm, năm 2019, "Hotel Del Luna" dường như đã lập lại được kì tích đó. 

Đã lâu lắm rồi kể từ Hậu Duệ Mặt Trời, Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này! - Ảnh 1.

"Hotel Del Luna" là bộ phim sở hữu loạt OST ấn tượng

Khi nghe thông báo về danh sách các nghệ sĩ khủng, "quái vật nhạc số" tham gia hát nhạc phim cho "Hotel Del Luna" như Taeyeon, Heize, Chungha, Red Velvet, Gummy, Punch, 10cm, Ben... khán giả đã vô cùng mong chờ. 

Đã lâu lắm rồi kể từ Hậu Duệ Mặt Trời, Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này! - Ảnh 2.

Nhiều cái tên nổi bật tham gia hát OST "Hotel Del Luna"

Và không làm người hâm mộ thất vọng, các bản OST của "Hotel Del Luna" liên tục ra mắt, debut và duy trì ở những vị trí rất cao trên BXH nhạc số. Nổi bật nhất là bản OST "A Poem Titled You" của Taeyeon đã đạt được danh hiệu All-kill. Đã lâu lắm rồi kể từ “I Will Go You Like The First Snow” của Ailee mới có 1 OST đạt thành tích này. 

Đã lâu lắm rồi kể từ Hậu Duệ Mặt Trời, Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này! - Ảnh 3.

Taeyeon đạt thành tích All-kill nhờ bản OST "A Poem Titled You"

Bên cạnh đó, tất cả các bản OST khác đều trụ hạng cao trong top của Melon, thậm chí là iChart. Tính đến ngày 12/8, trên iChart, "Remember Me" - Gummy, "Can You Hear My Voice" - Ben và "A Poem Titled You" đang lần lượt xếp thứ hạng 1, 2, 3. Ở Melon, tất cả các ca khúc OST đều nằm top 50, 5/6 vị trí đầu tiên đều thuộc về OST "Hotel Del Luna".

Đã lâu lắm rồi kể từ Hậu Duệ Mặt Trời, Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này! - Ảnh 5.

3 vị trí dẫn đầu của iChart thuộc về các ca khúc nhạc phim của "Hotel Del Luna"

Đã lâu lắm rồi kể từ Hậu Duệ Mặt Trời, Hàn Quốc mới có một bộ phim quy tụ loạt OST tàn sát mọi BXH như thế này! - Ảnh 6.

5/6 ca khúc OST của "Hotel Del Luna" lọt top 6 Melon hiện tại

Playlist OST "Hotel Del Luna":

1. Another day - Monday Kiz ft Punch

2. Lean on me - 10cm

3. A poem titled you - Taeyeon

4. Only you - Yang Da Il

5. Can you see my heart - Heize

6. At the end - Chungha

7. Remember me - Gummy

8. More than any star - Red Velvet

9. Can you hear my voice - Ben

Trọn bộ nhạc phim "Hotel Del Luna"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất