Cướp chồng bạn, Trang Cherry trơ trẽn nói: Chồng bà không lên giường của tôi thì cũng lên giường người khác!

Afamily - 03/11/2017, 08:08

Đã cướp chồng của bạn thân, Trang Cherry của "Ngược chiều nước mắt" còn trơ trẽn nói rằng cô làm thế chẳng có gì là sai trái cả.

 

Tập 13 của phim truyền hình Ngược chiều nước mắt đã lên sóng vào tối 2/11 với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Trong tập này, Mai (Phương Oanh) đã có cuộc gặp với Châu (Trang Cherry) sau khi phát hiện cô ả này có mối quan hệ bất chính với chồng mình.

  - Ảnh 1.

Mai và Châu gặp mặt để nói về chuyện của Sơn.

Lần đầu thẳng thắn nói chuyện về thầy giáo Sơn (Hà Việt Dũng), Mai không ngại mắng Châu và yêu cầu cô phải rời xa anh ngay lập tức. Trên danh nghĩa là vợ hợp pháp của Sơn, Mai không muốn Châu có chút liên quan nào đến chồng mình. Tuy nhiên, chẳng những không nhận lỗi, Châu còn trơ tráo nói rằng sở dĩ cô chen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình Mai là vì ghen ghét. Sơn là mối tình đầu của Châu, khi Mai có bầu và cưới Sơn làm chồng, Châu đã vô cùng tức giận. Bên cạnh đó, Châu cũng nói rằng Mai lúc nào cũng giả vờ ngây thơ, tội nghiệp. Cái vẻ mặt "giả nai" của Mai làm cho Châu vô cùng chán ghét.

  - Ảnh 2.

 

  - Ảnh 3.

Châu thản nhiên thách thức Mai mà không thèm nhận lỗi.

Chọc tức Mai đã đành, Châu còn được nước lấn tới. Cô ả này khẳng định Sơn là loại đàn ông "mèo mả gà đồng". Cô nàng trơ tráo khẳng định rằng: "Chồng bà không nhảy lên giường của tôi thì cũng lên giường với con khác". Và cuối cùng, Châu nói rằng cô chẳng thấy có lỗi gì với Mai cả.

Nghe đến đây, Mai tức giận tạt nước vào mặt Châu rồi bỏ đi. Khi trở về, Mai gặp phải cơn mưa lớn, nhưng vì quá đau khổ, cô cứ thế dầm mưa mà không thèm che chắn bằng bất cứ vật gì. Đến khi bước vào nhà, Mai gặp ngay mẹ chồng - bà Lâm (Lan Hương) đang ngồi đợi cửa. Thấy con dâu ướt sũng, bà Lâm chẳng những không lo lắng mà còn mắng cô rằng đã là người lớn mà không biết chăm sóc bản thân mình.

  - Ảnh 4.

 

  - Ảnh 5.

Mai tạt nước vào mặt Châu rồi bỏ về.

  - Ảnh 6.

 

  - Ảnh 7.

Bà Lâm mắng Mai vì cho rằng cô không biết quan tâm sức khỏe của mình.

Đêm đó, Mai gặp riêng anh chồng - Thành (Mạnh Trường) dưới phòng khách. Mai đã kể cho Thành nghe chuyện cô gặp rắc rối với Châu. Đến lúc này, Mai không giấu gì nữa cả, cô đau đớn bộc bạch rằng Sơn đang có mối quan hệ bất chính với cô ả này. Thương cho em dâu trẻ người non dạ, Thành đã gặp riêng Sơn để nói chuyện phải trái. Nhưng tiếc thay, tâm ý của Thành đã bị Sơn gạt bỏ. Sơn nói rằng anh không hề yêu Mai và chuyện cưới hỏi chỉ là vì do bố bắt ép.

Sau cuộc nói chuyện với Thành, Sơn về nhà và đối mặt cùng Mai. Không chịu đựng một mình nữa, lần này Mai dữ dằn yêu cầu Sơn phải bỏ Châu ngay lập tức. Dẫu vậy, Sơn đáp rằng vì anh là nghệ sĩ nên chuyện bồ bịch là quá đỗi bình thường. Nghe tới đây, Mai tức giận mắng Sơn là dơ bẩn.

  - Ảnh 8.

 

  - Ảnh 9.

Mai mắng Sơn là dơ bẩn vì liên tục lên giường với các cô gái khác.

Tập 14 của Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 3/11/2017 trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất