Cười xuyên Việt: Nhóm trai đẹp X-Pro lại gây sốt với tiểu phẩm hài Bolero

Kênh 14 - 13/05/2016, 14:40

X-Pro tiếp tục khẳng định sự thu hút của mình trong đêm thi "Kịch cùng Bolero" tối qua của "Cười xuyên Việt- Tiếu lâm hội".

Đêm thi thứ 9 của "Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội" vừa phát sóng vào tối thứ Năm, ngày 12/5 trên kênh THVL1 với chủ đề "Kịch cùng Bolero". Bên cạnh khách mời Trác Thúy Miêu, các giám khảo còn lại là những gương mặt quen thuộc của chương trình như: NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy. Ban bình luận gồm Huỳnh Lập, Nam Thư cùng diễn viên Hiếu Nguyễn. Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper.

 - Ảnh 1.

 

Không hẹn mà gặp, cả 3 tiết mục đều nói về 3 cuộc tình gặp nhiều trắc trở và kết thúc là 3 đám cưới rộn ràng trên sân khấu. Gây nhiều tiếng cười nhất chính là nhóm kịch toàn thành viên nam X-Pro. Sau hiện tượng "Bến vắng" nhái lại bộ phim "Bến Thượng Hải" gây náo loạn cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt chia sẻ video clip và hàng triệu lượt xem trên facebook, nhóm tiếp tục làm khán giả cười nghiêng ngả với tiểu phẩm "Nối lại tình xưa" trong đêm thi tối qua. Tiểu phẩm là câu chuyện về người đàn ông bị tật ở chân, ngày ngày bán ốc ở vỉa hè cùng với bốn người con nuôi bán hàng rong. Những người con của ông thường bày trò múa, hát, nhào lộn… để thuyết phục khách mua hàng của mình.

Nhờ cuộc khẩu chiến của 4 người con trai với 2 vị thực khách trong quán, ông đã tình cờ gặp lại người yêu cũ – cũng là mẹ nuôi của 2 vị khách này. Cả hai đã hóa giải hiểu lầm và nối lại tình xưa với nhau. Trong tiểu phẩm "Nối lại tình xưa", X-Pro sẽ sử dụng hơn 12 ca khúc Bolero với nhiều hình thức khác nhau. Mặc dù tạo được nhiều lời khen và tiếng cười nhưng X-Pro chỉ nhận được 39 điểm.

 
 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Giành được số điểm cao nhất đêm thi tối qua là nhóm Buffalo với tiết mục "Tình muộn", nói về những khao khát tình cảm và yêu thương của những ông bà cụ cô đơn trong viện dưỡng lão. Theo trưởng nhóm Nguyễn Khắc Duy thì tiết mục đặt biệt gửi tới những khán giả lớn tuổi và những ai còn có ông bà cha mẹ hiểu hơn về tâm tư của những con người tuổi xế chiều. Tiết mục khiến người xem cảm động với màn tỏ tình của "ông cụ" Khắc Duy với "bà cụ" Khả Như, cũng như cảnh chăm sóc của ông khi bà nằm liệt trên giường bệnh… Nhóm nhận được 39,5 điểm.

 
 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Nhóm kịch trẻ C.M.V mang đến tiểu phẩm "Về đâu mái tóc người thương", nói về cuộc tình của cô giám thị và thầy giáo chủ nhiệm ở một ngôi trường cấp 3. Cả hai từng là một đôi thanh mai trúc mã nhưng vì mặc cảm nghèo hèn nên thầy giáo đã không hỏi cưới cô mà quyết định bỏ đi. Tiết mục có sự tham gia của nữ ca sĩ Tố My – Á quân 2 của cuộc thi "Solo cùng Bolero 2015". Tiết mục của nhóm C.M.V nhận được 37,5 điểm.

 

 - Ảnh 9.
 
 - Ảnh 10.
 

Đêm thi thứ 9 của "Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội" không có đội bị loại. Tổng số điểm sẽ được cộng dồn với đêm thi thứ 10 và 11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất