Bạn gái Khương Ngọc giúp đồng nghiệp dẫn đầu Cười xuyên Việt

Zing - 06/05/2016, 09:30

Với khả năng múa, hát, diễn tốt cả vai bi và hài, Khả Như đã cùng nhóm nhạc kịch giành điểm tối đa tại đêm thi thứ 8 của chương trình Cười xuyên Việt, tối 5/5.

Từng là thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo nhưng sau đó Khả Như đã tách ra hoạt động riêng. Cô và người yêu Khương Ngọc cùng đầu quân tại sân khấu Thế giới trẻ.

Trước đêm thi 8, Bufffalo và Chuồn chuồn giấy là 2 nhóm có điểm số thấp nhất và có khả năng bị loại khỏi Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội. Vì thế, Khả Như muốn góp sức, giúp đồng nghiệp vượt qua khó khăn.

Ban gai Khuong Ngoc giup dong nghiep dan dau Cuoi xuyen Viet hinh anh 1

Khả Như trong vai bà cả bị giày vò bởi cảm giác thù hận, ghen tuông. Ảnh: KV

Đêm thi 8 với chủ đề Ghen, nhóm Buffalo đã lội ngược dòng, vươn lên dẫn đầu Cười xuyên Việt với tiết mục Mình ơi. Trong vai bà cả, Khả Như thể hiện được nội tâm của một người phụ nữ bị giày vò bởi cảm giác bị phản bội, thù hận và cô đơn lúc về già…

Bạn gái diễn viên Khương Ngọc chứng tỏ sự đa năng khi vừa nhảy, hát và diễn xuất tốt. Ban bình luận gồm Huỳnh Lập, Nam Thư và Dương Bảo Lâm dành nhiều lời khen ngợi cho đồng nghiệp.

 

Kết quả, Buffalo nhận được điểm tuyệt đối 40. Sau khi cộng dồn số điểm của 2 đêm thi trước, nhóm được 116 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng cùng với C.M.V

Trong đêm thi 8, dù không thành công với tiểu phẩm Chuyên gia đánh ghen nhưng nhóm C.M.V vẫn an toàn. Tiểu phẩm kể về Quỳnh – một phụ nữ giỏi võ, đi đánh ghen để kiếm tiền về chăm lo cho gia đình, chồng con.

Một ngày nọ, cô nhận được đơn đặt hàng đánh ghen một cặp tình nhân với số tiền là nửa tỷ đồng. Đổi lại, cô phải khiến người đàn ông đó tàn phế. Quỳnh nhận lời nhưng trớ trêu thay đến khi ra tay, cô mới nhận ra người đàn ông đó chính là chồng của mình.

Ban gai Khuong Ngoc giup dong nghiep dan dau Cuoi xuyen Viet hinh anh 2

Tiểu phẩm Chuyện đánh ghen của nhóm C.M.V  chưa ấn tượng. Ảnh: Khang

Theo NSƯT Kim Xuân, chữ ghen mà nhóm C.M.V đưa vào tiểu phẩm chưa xác đáng. Nam Thư cho rằng tình huống của nhóm chưa được chắc.

Theo Lê Dương Bảo Lâm nhóm lạm dụng phần nhạc khi sử dụng nhạc chưa đúng chỗ. Dù không thuyết phục được Ban giám khảo và ban bình luận nhưng với tổng điểm 3 đêm thi là 116 điểm, C.M.V vẫn ở vị trí dẫn đầu cùng Buffalo. 

Nếu đêm thi trước, nhóm X- Pro chinh phục khán giả nhờ thể hiện ấn tượng phiên bản hài của phim Bến Thượng Hải thì lần này nhóm mang đến câu chuyện cảm động của 2 anh em trong tiểu phẩm Gato.

Tuy nhiên, nhóm chưa làm thỏa mãn sự kỳ vọng của khán giả. Sự mạo hiểm của họ là thay đổi mình, không tập trung vào thế mạnh hài tình huống đã khiến nhóm nhận điểm số thấp là 36.

Ban gai Khuong Ngoc giup dong nghiep dan dau Cuoi xuyen Viet hinh anh 3

Tiểu phẩm cảm động của X- Pro chưa thuyết phục người xem. Ảnh: Khang

Tuy nhiên, do điểm số các đêm thi trước khá cao nên sau khi tổng số điểm 3 đêm, X-Pro nhận được 115,5 điểm, đứng vị trí thứ 3 an toàn, sau C.M.V và Buffalo.

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy đã phải nói lời chia tay với chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội tại đêm thi thứ 8. Tiểu phẩm Shop đánh ghen, bị ban giám khảo đánh giá dàn trải, thiếu điểm nhấn, các tình huống hài cũng chưa đắt giá. Nhóm nhận được 36 điểm, cộng với điểm của 2 đêm thi trước nhóm được 113 điểm.

Đêm thi thứ 9 của chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội, chủ đề Kịch cùng Bolero được phát sóng vào lúc 21h, ngày 12/5 trên kênh THVL1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất