Trấn Thành mời 10 thí sinh trong Cười xuyên Việt vào Liveshow riêng

ihay.thanhnien.com.vn - 07/06/2015, 09:12

Dù cùng tranh tấm vé duy nhất vào vòng chung kết cuối cùng nhưng các thí sinh Cười xuyên Việt không vì thế mà trở nên đấu đá nội bộ, ngược lại còn thể hiện tinh thần nhân văn khi cùng hỗ trợ những tiết mục biểu diễn của nhau.

 - ảnh 1

Trấn Thành cảm thấy các thí sinh Cười xuyên Việt đang coi nhau như anh em cùng một nhà

Tinh thần "chơi hết sức, hỗ trợ bạn bè hết mình" của 10 thí sinh Cười xuyên Việt khiến cho hai vị giám khảo Đức Hải và Trấn Thành xúc động. Giám khảo Đức Hải chia sẻ anh không có cảm giác các thí sinh đang cùng thi đua mà sân khấu này là một đoàn nghệ thuật, trong khi đó Trấn Thành cũng cảm thấy các thí sinh đang coi nhau như là anh em cùng một nhà, đang chia sẻ và giúp nhau nhiệt tình. 

Trấn Thành đã quyết định mời hết những thí sinh trong vòng thi chung kết 7 Cười xuyên Việt tham gia vào Liveshow của anh thời gian tới. Trong suốt các tập phát sóng của chương trình, Trấn Thành liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với thí sinh Mã Như Ngọc, tự nhận mình là fan của thí sinh Dương Thanh Vàng, gọi thí sinh Lê Dương Bảo Lâm là đồng nghiệp diễn hài trong tương lai...

Bên cạnh đó, trong tập phát sóng tối 5.6, Trấn Thành còn gây nhiều chú ý khi có những phát ngôn "đá xoáy" giám khảo khách mời Lê Hoàng. Trong khi Lê Hoàng nhận định "tiết mục của thí sinh Lâm Văn Đời sẽ làm khán giả chết" thì Trấn Thành cho rằng diễn xuất của nam thí sinh này đâu có gì khủng khiếp đến mức phải nhận định như vậy. 

Nguyên văn đối đáp của Trấn Thành: "Có lẽ do... sức khỏe yếu nên đạo diễn Lê Hoàng mới cho rằng khán giả chết vì tiểu phẩm của thí sinh Lâm Văn Đời. Riêng tôi, dù rất thích cách diễn của thí sinh này và mỗi lần xem đều cảm thấy rất dễ chịu nhưng cách anh Đời diễn không quá xuất sắc hay khủng khiếp đến mức khán giả phải chết".

Cùng xem lại một số tiết mục trong đêm chung kết 7 Cười xuyên Việt:

 - ảnh 2
Hai thí sinh Dương Thanh Vàng và Nguyễn Hoài Thi chọn cách kết hợp với nhau trong tiểu phẩm chung là Hai nửa tình yêu
 
 - ảnh 3
Tiểu phẩm Lính mà em của thí sinh Lâm Văn Đời với sự tham gia diễn phụ của Trần Thế Nhân và Huỳnh Ly
 
 - ảnh 4
Là thí sinh lớn tuổi nhất và chỉ diễn theo bản năng, thí sinh Lưu Văn Dũng đến từ Vĩnh Long đã đem đến một tiết mục nhẹ nhàng, đậm nét hài miền Tây Nam bộ
 
 - ảnh 5
Nguyễn Huỳnh Nhu với tiết mục ấn tượng Ai nhát hơn ai khiến tất cả khán giả đều phải nổi da gà
 
 - ảnh 6
Phan Phúc Thắng với tiểu phẩm hài độc thoại Thảm họa MC
 
 - ảnh 7
Tiểu phẩm Đẻ mang tính viễn tưởng và có phần quái dị của Thế Nhân làm cho các giám khảo và khán giả cười ngất

 

Hà Ngân
Ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất