Cuộc chiến dành vương miện diễn xuất tại giải TVB 2015

Người đưa tin - 21/11/2015, 09:01

Ngày 20/11/2015, TVB đã tổ chức họp báo công bố những hạng mục cũng như những diễn viên được đề cử tại lễ trao giải TVB 2015.

Đến hẹn lại lên, cứ đến gần dịp sinh nhật đài TVB vào 19/11 hàng năm lại dấy lên cuộc tranh luận nóng bỏng trong giới hâm mộ về các bộ phim và các ứng cử viên cho giải Thị Đế, Thị Hậu mỗi năm. Năm nay, có lẽ là năm đầu tiên mà nhà đài TVB có rất nhiều phim khánh thành cũng như diễn viên nằm trong danh sách đề cử đông nhất.

Giải thị hậu: Điền Nhụy Ni, Hồ Định Hân, Từ Tử San, Uông Minh Thuyên, Chung Gia Hân, Trần Khải Lâm, Huỳnh Thúy Như, Dương Di, Sầm Lệ Hương, Vạn Ỷ Văn, Diêu Tử Linh, Tiết Gia Yến, Thái Tư Bối, Giang Mỹ Nghi, Lý Thi Hoa, Huỳnh Trí Văn, Hồ Hạnh Nhi, Lâm Hạ Vy, Tô Ngọc Hoa, Trần Vỹ.

Giải thi đế: Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh, Lê Diệu Tường, Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Thu Sinh, Âu Dương Chấn Hoa, Trần Triển Bằng, Hồng Vĩnh Thành, Lưu Tùng Nhân, Huỳnh Tông Trạch, Mạch Trường Thanh, Lý Tư Tiệp,Tiêu Chính Nam, Huỳnh Trí Hiền, La Trọng Khiêm, Mã Đức Chung,Vương Hạo Tín, Tiền Gia Lạc, Trương Kế Thông, Mã Quốc Minh.

Bên cạnh những giải thưởng Thị đế, thị hậu, nam - nữ diễn viên truyền hình, nam - nữ diễn viên tiến bộ, nam - nữ diện viên phụ thì lễ trao giải TVB 2015 năm nay có thêm giải phim kinh điển cho những phim phát lại giờ khuya trên TVB như Tiềm hành thư kích, Cự luân, Bao lao vùng trời, Đại thời đại, Cuộc sống công bằng, Thề không đối đầu, Đại náo Quảng Xương Long và Thất vọng.

Ngay sau khi TVB công bố danh sách ứng cử viên thì các diễn đàn phim ảnh đã liên tục nóng lên bởi những bình luận sôi nổi từ người hâm mộ cũng như những dự đoán từ các đồng nghiệp dành cho những giải thưởng cao quý.

 - Ảnh 1

Hồ Định Hân cho biết: "Tôi rất vui mừng khi được đề cử Thị hậu và Nữ Nhân Vật truyền hình năm nay. Tôi không xem ai là đối thủ của mình trong giải thưởng này cả mà chỉ cần cố gắng hết sức để được được khán giả đón nhận và yêu mến, đó là giải thưởng cao quý nhất của tôi rồi".

 - Ảnh 2

Nói về việc Trần Khải Lâm được đề cử Thị hậu năm nay ngoài ra còn có hạng mục Nữ nhân vật và Nữ diễn viên tiến bộ, Định Hân cho biết mỗi người đều có cơ hội giành giải thưởng của riêng mình.

 - Ảnh 3

Giải thị hậu năm nay Diêu Tử Linh được đề cử 3 hạng mục nhưng cô vui nhất là đề cử Thị hậu, Tử Linh cùng chị em thân-Huỳnh Trí Văn đều lần đầu tiên được đề cử Thị hậu, cả hai cho biết rất vui mừng nhưng ủng hộ Hồ Định Hân cho giải này.

 - Ảnh 4

Hồng Vĩnh Thành năm nay trở thành vua các đề cử, là nam diễn viên có nhiều đề cử nhất từ Thị đế, Nam nhân vật, Nam diễn viên tiến bộ, Chủ trì tiết mục. Anh bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhiều người, nhất là Đường Thi Vịnh, người đã ở bên cạnh ủng hộ để tôi để tôi có được thành công. Ngoài ra, Thị đế năm nay, tôi sẽ ủng hộ Trần Triển Bằng, một nam diễn viên tài năng".

 - Ảnh 5

Lê Diệu Tường bày tỏ năm nay anh không nghĩ cơ hội Thị đế của mình cao, ngay cả đề cử Nam nhân vật anh còn không có, thay vào đó nói đùa muốn tranh giải Nam diễn viên tiến bộ. Anh nghĩ Huỳnh Thu Sinh, Trần Triển Bằng và Thang Trấn Nghiệp có cơ hội Thị đế cao nhất, ngoài ra anh hy vọng khán giả ủng hộ các tập cuối của Kiêu hùng.

 - Ảnh 6

Trần Khải Lâm được đề cử đến 3 hạng mục năm nay, cô thẳng thắn cho biết muốn giành giải Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất, cô không quan trọng giải thưởng, được đề cử là 1 chuyện tốt nhưng nếu đoạt được sẽ khuyến khích cô nhiều hơn.

 - Ảnh 7

Trần Vỹ cho biết: "tôi không nghĩ rằng mình là nữ chính trong phim Kiêu hùng, nhưng sau khi phát sóng hóa ra là sự thật. Khi biết tin này, tôi rất vui vì lần đầu tiên được đề cử nữ chính".

 - Ảnh 8

Vương Hạo Tín chỉ hy vọng giải Nam diễn viên phụ hơn.

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất