Fan phấn khích với các bom tấn của TVB trong năm 2016

Kênh 14 - 16/11/2015, 11:18

Tại lễ ra mắt các phim năm 2016, TVB đã tung ra nhiều cái tên đình đám dự kiến sẽ gây bão sóng truyền hình trong năm sau.

Vừa qua, tại TVB City đã diễn ra chương trình TVB Sales Presentation 2016. Tại đây, đài truyền hình xứ cảng thơm đã công bố 15 phim và các tiết mục mới sẽ được xuất xưởng trong thời gian sắp tới. Nhìn chung, các phim trong năm 2016 của TVB đa dạng đề tài và thể loại, dàn diễn viên bộ sậu gồm nhiều cái tên gạo cội tiếp tục cầm trịch vai chính, bên cạnh đó nhà đài cũng không quên lăng xê mạnh những tiểu sinh, hoa đán có tiềm năng. Các giám chế tài năng như Văn Vỹ Hùng của Sứ Đồ Hành Giả, Phương Tuấn Chiêu của Thiên Nhãn, Vương Tâm Ủy của Cự Luân... sẽ có nhiều dự án trong năm sau, hứa hẹn sẽ mang những xuất phẩm đến với người hâm mộ.
 
 
 
 
Năm của các phần phim hậu truyện
 
Năm 2016, TVB sẽ sản xuất nhiều phần hậu truyện của các bộ phim ăn khách. Trước hiệu ứng của Chơi Với Ma trong năm nay, nhà đài quyết định chớp lấy cơ hội sản xuất phần 2. Chơi Với Ma 2 vẫn tiếp tục lấy đề tài siêu nhiên làm yếu tố hút khách, bên cạnh đó sẽ giữ nguyên dàn diễn viên làm nên thành công phần trước là Trần Hào, Điền Nhụy Nhi, Hồ Định Hân, Dương Tú Huệ... Phim tiếp tục được nhào nặn bởi giám chế lão làng Từ Chính Khang.
 
“Chơi Với Ma 2” dự kiến sẽ là quả bom lớn trong năm 2016
 
Bom tấn năm 2016 - Sứ Đồ Hành Giả 2 cũng được lên kế hoạch sản xuất, tuy nhiên khả năng giữ lại dàn diễn viên cũ là Lâm Phong và Xa Thi Mạn khá mong manh. Tác phẩm Cự Luân từng giúp Điền Nhụy Ni đăng quang ngôi vị Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB cũng sẽ tiếp tục trình làng phần tiếp theo vào năm sau. Cự Luân 2 có sự góp mặt của Tiêu Chính Nam, Điền Nhụy Ni, Trần Khải Lâm, Lương Tranh, Dương Minh... Phim do giám chế Vương Tâm Ủy sản xuất.
 
“Cự Luân 2” được kỳ vọng bởi diễn xuất đỉnh cao của “Thị hậu” Điền Nhụy Ni           
 
Năm của các hoa đán, tiểu sinh mới nổi lên ngôi
 
TVB từng có một thời kỳ các phim truyền hình nhẵn mặt với các diễn viên gạo cội U40, 50. Hiện tại, nhà đài đang tích cực lăng xê các diễn viên trẻ dù họ vẫn non kém trong diễn xuất và bị nhiều khán giả ném đá. Tuy nhiên, hành trình diễn xuất là cả một quá trình, nếu TVB thiếu kiên nhẫn với Xa Thi Mạn ngày trước thì sẽ chẳng có một nữ hoàng truyền hình như hôm nay. Năm 2016, các tiểu sinh, hoa đán mới được tích cực lăng xê gồm có Thái Tư Bối, Hồng Vĩnh Thành, Trần Khải Lâm, Sầm Lệ Hương...
 
 
“Thực Tập Thiên Sứ” quy tụ dàn diễn viên trẻ Hồng Vĩnh Thành, Sầm Lệ Hương, Lưu Bội Nguyệt, Ngô Nhược Hy,...

Bộ phim ẩm thực cung đình “Vị Tưởng Khai Thiên” vẫn bao gồm những cái tên Hồng Vĩnh Thành, Thái Tư Bối, Chu Thần Lệ...

Bộ phim thời trang “Trào Lưu Giáo Chủ” do Trần Hào dẫn dắt sẽ lăng xê nhiều diễn viên trẻ
 
Năm của biến động - kẻ thất sủng, người huy hoàng
 
Năm 2016 chứng kiến sự lên ngôi của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn Hồ Định Hân. Cầm trịch đến 4 dự án lớn của năm sau, Hồ Định Hân được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành hoa đán hàng đầu, sánh ngang hàng cùng Xa Thi Mạn, Dương Di, Chung Gia Hân. Ngoài dự án Chơi Với Ma 2, Hồ Định Hân có mặt trong bom tấn Công Công Xuất Cung – được xem là phần tiếp theo của bộ phim Đại Thái Giám. Trong phim, Hồ Định Hân sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên 3 lần đoạt giải “Thị đế” Lê Diệu Tường. Chưa hết, Hồ Định Hân còn có một năm được mùa khi hợp diễn cùng Âu Dương Chấn Hoa trong bản phim làm lại của tác phẩm ma kinh điển Nhặt Được Bảo Bối. Ngoài ra, bộ phim võ thuật những năm 60 có tên Thành Trại Anh Hùng cũng có mặt của nữ diễn viên này.
 
“Công Công Xuất Cung”

“Nhặt Được Bảo Bối” bản 2016

“Thành Trại Anh Hùng”
 
Không may mắn như Hồ Định Hân hay Điền Nhụy Ni, các hoa đán đình đám một thời Dương Di và Chung Gia Hân tạm thời lui về nghỉ ngơi khi năm sau chỉ có một phim dự kiến lên sóng. Sau hàng loạt vai diễn gắn mác nữ chính nhưng thực chất là phụ trong năm 2015, Dương Di trong năm sau chỉ trình làng một tác phẩm cổ trang mang tên Mạt Đại Ngự Y, diễn cặp cùng Quách Tấn An. Chung Gia Hân cũng chung cảnh với Dương Di khi năm 2016 cô chỉ có một phim lên sóng là Cảnh Khuyển Ba Đả, hợp diễn cùng Huỳnh Tông Trạch. Ngoài ra, Chung Gia Hân còn làm khách mời cho Thành Trại Anh Hùng.
 
“Mạt Đại Ngự Y”

“Cảnh Khuyển Ba Đả”

“Thuần Chúc Ý Ngoại”

 
Ngoài ra, năm 2016 vẫn đánh dấu những cái tên gạo cội trở về với gia đình TVB. Ngô Khải Hoa tiếp tục được TVB giao cho trọng trách lăng xê người mới khi tham gia vào dự án Thuần Chúc Ý Ngoại cùng Thái Tư Bối, Lý Thi Hoa, Lê Nặc Ý... Bên cạnh đó, Trịnh Tắc Sĩ cũng góp mặt trong danh sách phim 2016 mang tên Hỏa Tuyến Hạ Đích Giang Hồ Đại Lão do giám chế Lương Tài Viễn sản xuất. Phim lấy chủ đề về xã hội đen nhưng cách thể hiện đậm chất hài.
 
Các bạn diễn của Trịnh Tắc Sĩ bao gồm Huỳnh Quang Lượng, Trần Vỹ, Sầm Lệ Hương, Trần Sơn Thông... Không những vậy, TVB còn kéo diễn viên gạo cội Liêu Khải Trí về tham gia vào dự án phim luật sư Luật Chính Cường Nhân của giám chế La Vĩnh Hiền. Hợp diễn cùng Liêu Trí Khải là những cái tên nặng ký như Phương Trung Tín, Tào Vĩnh Liêm...
 
Sau 2 năm bị khán giả phàn nàn về chất lượng phim, đài TVB đang dần cải thiện những sản phẩm của nhà đài. Năm 2016 sẽ là một năm bùng nổ các tác phẩm đình đám của đài truyền hình cảng thơm này, hứa hẹn làm mãn nhãn khán giả.
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất