Dàn sao TVB đọ dáng gợi cảm trong đêm sinh nhật lần thứ 48 của đài

Người đưa tin - 20/11/2015, 07:47

Tối ngày 19/11, TVB đã tổ chức tiệc tối mừng sinh nhật 48 tuổi của đài ở vịnh Tướng Quân, Hong Kong. Những ngôi sao lớn của đài này như Huỳnh Tông Trạch , Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân, Lê Diệu Tường,...

 - Ảnh 1

Ngày 19/11, đài truyền hình thế lực nhất Hong Kong TVB đón sinh nhật lần thứ 48. Nhân dịp này, nhà đài đã dày công tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng để chung vui cùng toàn thể nghệ sĩ và nhân viên trực thuộc.

 - Ảnh 2

Chương trình đã quy tụ hàng trăm diễn viên tên tuổi của Hồng Kong như Hồ Đình Hân, Điền Thụy Ni, Chung Gia Hân, Lý Thi Hoa, Mã Quốc Minh, La Diệu Tường, Trần Hào, Cao Hải Ninh,....

 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nội dung chương trình cũng được đầu tư kĩ lưỡng và dàn dựng công phu với những tiết mục vui nhộn do chính các diễn viên mang lại đã đem đến cho các diễn viên những phút giây thưởng thức ấn tượng nhất.

 - Ảnh 4

Chung Gia Hân.

 - Ảnh 5

Cao Hải Ninh khoe vòng một gợi cảm với trang phục cúp ngực.

 - Ảnh 6

La Diệu Tường.

 - Ảnh 7

Mã Quốc Minh.

 - Ảnh 8

Huỳnh Tông Trạch.

 - Ảnh 9

Mặc dù đã chữa bệnh trong thời gian qua nhưng Câu Vân Tuệ vẫn còn mũm mĩm.

 - Ảnh 10

Chu Thiên Tuyết.

 - Ảnh 11

Trần Triển Bằng.

 - Ảnh 12

Lý Thi Hoa (nghệ danh mới của Lý Thi Vận) khoe lưng trần gợi cảm.

 - Ảnh 13

Mỗi năm đến dịp sinh nhật, TVB đều tổ chức lễ trao giải trang trọng để tri ân những nghệ sĩ có cống hiến cùng những bộ phim, nhân vật có ảnh hưởng trong suốt một năm. Giải thưởng của lễ trao giải này hoàn toàn tùy thuộc bình chọn của khán giả.

 - Ảnh 14

Tuy nhiên, để thêm phần hồi hộp cho cuộc chiến Nam – nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của năm nay, nhà đài quyết định mở cuộc bình chọn giữa các nghệ sĩ với nhau, để lựa chọn ra Vua và Nữ hoàng TVB trong mắt toàn thể diễn viên nhà đài.

 - Ảnh 15

 

 - Ảnh 16
 
 - Ảnh 17

 

 - Ảnh 18

 

 - Ảnh 19

Các tiết mục vui nhộn, hài hước do chính các diễn viên của đài thể hiện.

 - Ảnh 20

 

 - Ảnh 21

 

 - Ảnh 22

 

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất