SCTV9 phát sóng phim TVB "Hồ sơ công lý"

Zing - 17/11/2015, 09:31

Bắt đầu từ ngày 19/11, bộ phim kinh điển của TVB “Hồ sơ công lý” sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày trên kênh SCTV9.

Khán giả sẽ được gặp lại dàn diễn viên tên tuổi: Âu Dương Chấn Hoa, Trần Tú Văn, Đào Đại Vũ, Lưu Mỹ Quyên, Đặng Tử Phong, Lạc Ưng Quân, Lâm Thượng Vũ, La Lạc Lâm…

Các vụ án hóc búa, những màn tranh cãi nảy lửa trên tòa là điểm nhấn tạo nên nét cuốn hút riêng biệt của Hồ sơ công lý. Bên cạnh đó, quan điểm về tình yêu, tình bạn sâu sắc thông qua các màn đấu trí kịch tính, cách đối nhân xử thế trong cuộc sống càng giúp bộ phim thêm phần ý nghĩa.

 

Phim kể về một nhóm luật sư luôn cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, họ là những người có cùng mục tiêu bảo vệ chính nghĩa.

Nhân vật trung tâm của bộ phim là Dư Tại Xuân - một công tố viên chính trực, sắc sảo trong công việc nhưng lại tinh nghịch trong cuộc sống thường ngày. Do mới vào nghề nên Tại Xuân xử lý vụ án còn đôi chút bồng bột. Nhờ sự chỉ bảo của cấp trên Đinh Du, Tại Xuân học hỏi thêm được nhiều điều. Tại Xuân rất yêu mến Đinh Du. Tuy nhiên, Đinh Du vốn đã có người trong mộng.

 
 
 

Tại Xuân và Đinh Du còn có ba người bạn thân thiết là luật sư Giang Thừa Vũ hoạt bát, Giang Thừa Trụ bản lĩnh và cảnh sát nóng nảy, năng động Chu Văn Bân. Vụng về trong chuyện tình cảm nên Văn Bân dù rất mến mộ Thừa Trụ nhưng hay làm cô ngượng nghịu khiến mối quan hệ của hai người không thể tiến triển.

Tuy nhiên, trong công việc, họ gạt qua những cảm xúc tình cảm cá nhân, cùng phối hợp ăn ý, bù trừ những ưu, khuyết điểm cho nhau. Chính vì thế, hàng loạt vụ án hóc búa với thủ đoạn tinh vi được phá giải.

Phong cách hài hước hoạt bát của Âu Dương Chấn Hoa; nét nghiêm nghị, xinh đẹp của Trần Tú Văn; sự trẻ trung, đầy sức sống của Đào Đại Vũ… góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của phim. Cũng chính Hồ sơ công lý đã đưa Âu Dương Chấn Hoa trở thành tên tuổi đắt giá của làng giải trí Hong Kong.

13 tập phim sẽ phát sóng vào 19h hàng ngày bắt đầu từ ngày 19/11 trên kênh SCTV9 chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn không thể bỏ qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất