Cụ bà nhiều hình xăm nhất thế giới vừa qua đời

Người đưa tin - 17/05/2015, 17:57

Cụ bà sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới vừa qua đời ở tuổi 77 sau những ngày tháng chống chọi với căn bệnh Alzheimer.

Theo tin tức trên Mirror, cụ bà Isobel Varley đến từ Stevenage, Hertfordshire, Anh đã được kỷ lục Guinness ghi nhận là người cao tuổi sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới, với 93% cơ thể được bao phủ bằng những hình xăm đầy ấn tượng. Cụ bà được coi là “huyền thoại” của nghệ thuật xăm hình thế giới.

 - Ảnh 1

Cụ bà sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới vừa qua đời ở tuổi 77.

Lần đầu tiên cụ Varley xăm mình là khi bước sang tuổi 49. Đó là hình xăm một con chim nhỏ. Sau đó, bà tiếp tục bao phủ cơ thể bằng hơn 200 hình xăm nghệ thuật, với tổng thời gian thực hiện “bộ sưu tập” này là 500 giờ.

 - Ảnh 2

“Ban đầu tôi nghĩ chỉ xăm một chú chim nhỏ, nhưng càng ngày tôi càng yêu thích nghệ thuật xăm mình và đam mê nó. Tôi hầu như xăm kín cơ thể. Chỉ có một số chỗ là không bị xăm kín bao gồm khuôn mặt, lòng bàn chân, tai và tay”, cụ bà từng tâm sự.

 - Ảnh 3

Varley cũng khuyên mọi người rằng, trước khi xăm hình hãy suy nghĩ thật kỹ và “chắc chắn rằng bạn thích hình xăm đó”. Bà chia sẻ thêm, hình xăm mà bà yêu thích nhất là hình xăm một gia đình nhà hổ trên phần bụng.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trên trang web của tổ chức Kỷ lục Guinness thông báo: “Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới vừa trải qua nỗi buồn lớn trước sự ra đi của nữ kỷ lục gia cao tuổi sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới Isobel Varley. Cụ đã ra đi thanh thản để đến với cuộc hành trình tiếp theo của mình”.

Thi Ân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất