Công nhân chết cháy trong hỏa hoạn lúc rạng sáng

Ngoisao.net - 17/11/2015, 16:06

Ngọn lửa bốc lên lúc 2h sáng nay tại nhà xưởng công ty dệt ở quận 12 (TP HCM) khiến một công nhân tử vong và 2 người khác bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, trận hỏa hoạn làm náo loạn tại khu xưởng dệt của một công ty tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 khi người dân của cả khu vực này đã ngủ yên. Trong xưởng có 17 người, khi lửa phủ kín các lối ra, 16 người đã kịp thoát thân, 2 người bị bỏng nặng, 3 người bỏng nhẹ và một thanh niên 22 tuổi kẹt bên trong.

cong-nhan-chet-chay-trong-hoa-hoan-luc-rang-sang

Nhà xưởng gần như bị hỏng hoàn toàn sau trận hỏa hoạn. Ảnh: Hải Hiếu

Theo lời kể của một công nhân, người bị kẹt là do một thanh gỗ trên trần rơi xuống đè lên người. Do quá hoảng loạn bởi ngọn lửa hung hãn nên không ai kịp cứu anh.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng, trưởng ca trực, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, đến 11h trưa nay, hai công nhân bị bỏng nặng từ trận hỏa hoạn đã nhập viện. Công nhân Nguyễn Đức Duy được đưa đến trong tình trạng vết bỏng tập trung vùng lưng, vai, cẳng chân trái.

Trường hợp thứ hai là anh Nguyễn Văn Thông, bệnhnhân này bỏng 20% cơ thể, vết bỏng tập trung vùng vai, lưng. Cũng như các công nhân khác, hai anh này cho biết rạng sáng nay khi đang nằm ngủ trong nhà thì bất ngờ phát hiện nhà bị bốc cháy khiến bị bỏng. 

"Hiện hai công nhân đã được chuyển lên khoa Phỏng - phẫu thuật tạo hình của bệnh viện để tiếp tục theo dõi và điều trị", bác sĩ Dũng nói. 

Ngoài thiệt hại về người, trận hỏa hoạn còn khiến nội thất và vật dụng bên trong căn nhà xưởng bị thiêu rụi. Lửa cũng làm cháy xém qua hai nhà hàng xóm. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Thiên Chương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất