Con trai dẫn bạn gái về ra mắt, bà mẹ lao ra sông tự tử và lý do khiến ai cũng sốc nặng

Afamily - 27/11/2017, 18:41

Điều gì khiến bà mẹ này phải nghĩ đến điều tiêu cực nhất trong khi đáng lẽ bà phải vui vì sắp có con dâu mới?

 

Cái chết là điều không ai mong muốn, chỉ khi cùng cực nhất, gặp phải những vấn đề khó khăn, một số người suy nghĩ tiêu cực đã tìm đến cái chết để tự giải thoát. Thế nhưng, câu chuyện của gia đình này có lẽ sẽ khiến nhiều người không tin nổi.

Chuyện xảy ra ở huyện Ninh Lăng, Thương Khâu thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người phụ nữ được nhiều người dân trong vùng nhắc đến trong những ngày gần đây là bà Lin (47 tuổi).

 - Ảnh 1.

Thi thể bà mẹ được đưa từ dưới sông lên.

 - Ảnh 2.

 

Đáng lẽ, những ngày này sẽ là ngày vui của gia đình bà Lin khi cậu con trai dẫn người yêu về ra mắt gia đình để chuẩn bị cho hôn lễ. Thế nhưng, chính điều này lại khiến gia đình rơi vào những ngày tang gia u buồn. 

 - Ảnh 3.

 

Ngày 17/11, thi thể của bà Lin được tìm thấy dưới một con sông gần nhà. Sau khi nhìn thấy xác của vợ mình, ông Gao (46 tuổi) thậm chí còn không giữ được bình tĩnh mà lao xuống sông tự vẫn. Cậu con trai và cảnh sát địa phương nhanh chóng nhảy xuống cứu ông lên. 

 - Ảnh 4.

Ông Gao thấy vợ qua đời cũng định lao xuống sông tự vẫn.

Qua tìm hiểu, cảnh sát cho rằng bà Lin tìm đến cái chết vì gia đình không có khả năng mua những món quà cưới đắt tiền mà vị hôn phu của con trai yêu cầu, theo tờ People's Daily.

Du Chuanfeng, một nhân viên cảnh sát địa phương, cho hay vị hôn thê của con trai bà Lin đã yêu cầu gia đình nhà trai mua một chiếc xe hơi mới cho đôi vợ chồng trẻ, nhưng ông Gao và bà Lin không có đủ tiền để mua. Vậy nên, trong lúc cùng cực bà Lin đã nhảy xuống sông tự vẫn.

Tuy nhiên, đến ngày 22/11 vừa qua, cơ quan chức năng huyện Ninh Lăng chính thức thông báo trên truyền thông rằng bà Lin đã tự sát vì "không hài lòng với chiều cao của vị hôn phu của con trai mình".

Thông báo viết: "Bà Lin ra khỏi nhà trên chiếc xe máy tay ga và gieo mình xuống dòng sông. Bà Lin, đã không đồng ý với đám cưới của con trai. Bạn gái của con trai bà ấy cũng là người cùng thị trấn. Bà Lin không thích cô gái và tuyên bố cô ấy quá lùn".

Cô gái có chiều cao quá khiêm tốn. Nghe đến lý do này, hẳn nhiều người sẽ tròn mắt kinh ngạc và tò mò muốn biết tại sao chiều cao của con dâu lại quan trọng đến mức bà Lin phải tìm đến cái chết.

Mặc dù cảnh sát đã tuyên bố lý do về cái chết của bà Lin nhưng chồng và con trai bà vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Dù là nguyên nhân nào đi nữa thì việc bà Lin tìm đến cái chết cũng là điều không ai ủng hộ.

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: Dailymail)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất