Cố giấu nhẹm chuyện tình cảm, những mỹ nữ này vẫn bị fan "khui" bằng chứng hẹn hò

16/03/2018, 11:29

Dù cố giấu song các fan vẫn "khui" ra bằng chứng hẹn hò của Lan Khuê, Thanh Hằng, Diễm My 9X.

Lan Khuê là người đẹp mới nhất bị fan "khui" chuyện hẹn hò. Dịp 8/3 vừa qua, hình ảnh doanh nhân đăng tải nắm tay một cô gái bí mật được fan cho là giống Lan Khuê khi cả hai sở hữu một chiếc đồng hồ giống hệt nhau. 

Hình ảnh chiếc đồng hồ của Lan Khuê được cho là giống với cô gái bí ẩn trong bức ảnh mà vị doanh nhân điển trai đăng tải.

Ngày 8/3, Lan Khuê còn bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được "Anh" một bông hồng với caption "bóng gió" siêu ngọt ngào "Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của Anh...". Ngay lập tức ca sĩ Hồ Ngọc Hà liền nhảy vào bài đăng của Lan Khuê đe dọa: "Đoán được ai có tặng quà hối lộ để không bị thất thoát tin tức ra ngoài hông???". Theo một nguồn tin, bạn trai tin đồn của Lan Khuê là Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, hiện anh đang là một doanh nhân trẻ thành đạt và có tiếng trong showbiz bởi anh là người đứng ra tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Thanh Hằng là một trong những kiều nữ kín tiếng nhất trong showbiz Việt. Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, cô chưa từng công khai chuyện hẹn hò. Đầu năm 2018, Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi cô siêu mẫu công khai chia sẻ hình ảnh về chuyện tình cảm của mình.

Bức hình hai người nắm tay nhau vô cùng bình yên trước biển được đi kèm với dòng trạng thái: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới".

Thỉnh thoảng, Thanh Hằng lại đăng ảnh "úp mở" về nửa kia khiến nhiều người tò mò.

 Tuy nhiên, cô quyết định giữ bí mật về bạn trai.

 

Tin đồn Diễm My 9x có bạn trai mới đã xuất hiện từ cuối tháng 05/2017. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" không khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm với giới truyền thông mà tập trung thời gian để làm việc. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục tìm ra được danh tính chàng công tử được cho tình mới của Diễm My 9x.

Trên trang ảnh cá nhân, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh ở cùng một địa điểm. Thậm chí, diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" còn từng khoe ảnh nắm tay chàng trai lạ mặt, mặc đồ giống ảnh Vinh Nguyễn chia sẻ và gọi nhân vật này là "bạn Gấu".

Vinh Nguyễn cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9x và viết: "Wish you were here" tạm dịch là "Ước có em ở đây". Hiện tại, Diễm My vẫn im lặng về anh chàng được cho là bạn trai mới của mình.

Cuối năm 2017, nhiều thông tin mới xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Midu đang có mối quan hệ tình cảm mới với bạn thân của Phan Thành. Anh chàng này liên tục bị bắt gặp đi cùng Midu và chẳng ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

Midu bị bắt gặp đi cùng bạn trai tin đồn khá nhiều lần. Tuy nhiên, cô không lên tiếng về vấn đề này mà chỉ tập trung vào công việc.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất