Cô gái sảy thai giả làm y tá vào bệnh viện bắt cóc trẻ con

Người đưa tin - 16/09/2015, 10:59

Camera an ninh đã ghi lại cảnh một người phụ nữ đã giả trang thành y tá, lẻn vào bệnh viện bắt cóc một bé sơ sinh vào khoảng hơn 3h sáng ngày 23/8.

Một vụ việc bắt cóc trẻ em mới xảy ra gần đây ở Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận nước này. Vụ việc xảy ra tại bệnh viện phụ sản Hồng Trạch, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), camera an ninh của bệnh viện đã ghi lại cảnh một người phụ nữ đã giả trang thành y tá, lẻn vào bắt cóc một bé sơ sinh bỏ vào túi lớn rồi xách ra khỏi bệnh viện vào khoảng hơn 3h sáng 23/8.

Nghi phạm nhanh chóng bị bắt giữ sau khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy người phụ nữ khả nghi này không hề có dấu hiệu vừa mới sinh con. Sau khi bị cảnh sát điều tra, người phụ nữ tên Zhao Juan thú nhận mình mang thai từ hồi đầu năm nhưng bị sảy ngay sau đó vì bất cẩn.

 - Ảnh 1

Zhao Juan trong bộ đồ giả trang y tá xách theo chiếc túi chứa bé sơ sinh

Trả lời cảnh sát điều tra, nghi phạm Zhao Juan cho biết, cô ta đã từng có thai, tuy nhiên không may bị sảy. Sợ chồng và gia đình chồng quở trách, Zhao Juan đã che giấu sự việc, giả vờ rằng mình vẫn đang mang bầu. Đến ngày dự sinh, Zhao đã lén vào bệnh viện đánh cắp con sơ sinh của một sản phụ khác rồi giả vờ rằng mình vừa mới vượt cạn.

 - Ảnh 2

em bé sơ sinh đã được trao trả lại về gia đình
 

Mẹ của bé sơ sinh bị bắt cóc là chị Wang Hi Hoai, cách đây vài ngày, chị Wang tiến hành mổ lấy thai tại bệnh viện phụ sản Hồng Trạch và cho ra đời một bé trai khoẻ mạnh. Tuy nhiên, khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau, chị Wang vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra con mình biến mất. Bà mẹ trẻ ngay lập tức “phát điên” và hoàn toàn suy sụp. Công tác điều tra từ các camera giám sát ngay lập tức được tiến hành.

 - Ảnh 3

Sau khi có kết quả xét nghiệm AND, em bé sơ sinh đã được trao trả lại về gia đình chị Wang. Còn Zhao Juan đang bị tạm giam hình sự để thẩm vấn điều tra thêm về vụ việc.

P.H

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất