"Cô gái không mũi" kết hôn lần hai sau lần đầu bị vu là quỷ dữ

Ngoisao.net - 14/03/2017, 16:10

Cô gái không mũi Trung Quốc kết hôn với chàng trai cùng làng, người luôn động viên cô hãy là chính mình, chỉ 46 ngày sau khi quen nhau. 

co-gai-khong-mui-ket-hon-lan-hai-sau-lan-dau-bi-vu-la-quy-du

Xu Qin Qin cười hạnh phúc bên người chồng mới cưới. Ảnh: Asiawire

Lianhe Wanbao đưa tin khi Xu Qin Qin mới 29 ngày tuổi, mẹ cô đã để con gái ở nhà một mình để ra ngoài làm việc, kiếm tiền nuôi sống gia đình. Hai tiếng sau, cô con gái lớn hốt hoảng chạy ra báo với mẹ rằng Qin Qin bị tai nạn. 

Lúc trở về nhà, bà mẹ vô cùng hoảng sợ khi thấy mũi Qin Qin đã biến mất. Từ những dấu vết còn sót lại trên mặt con, bà biết chính xác thủ phạm là những con chuột vẫn thi thoảng chạy khắp nhà. Sau ba tháng được chăm sóc, Qin Qin phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, cô mãi phải sống với gương mặt biến dạng. 

Trong những năm tháng tuổi thơ, Qin Qin thường xuyên bị bạn bè cùng lớp trêu chọc là "cô gái không có mũi". Không thể chịu được cách đối xử đó, cô gái hiện 21 tuổi, sống ở Tứ Xuyên, quyết định nghỉ học. 

Năm 18 tuổi, Qin Qin được giới thiệu rồi kết hôn với người đàn ông sống ở làng bên. Tuy nhiên, hai năm sau, cô vừa khóc vừa chạy về nhà mẹ đẻ bởi nhà chồng liên tục chửi cô là quỷ dữ và đuổi cô đi. Cũng từ đó, cô gái trẻ sợ hãi không dám ra ngoài và suốt ngày chỉ ở nhà, tìm hiểu thế giới xung quanh qua chiếc máy tính nhỏ. 

Đầu năm 2017, Qin Qin bắt đầu trò chuyện qua mạng với một chàng trai 23 tuổi tên Lin Zhou Qiang, cũng sống cùng làng. Sau khi nghe Qin Qin chia sẻ về những khó khăn mà cô đã phải trải qua trong đời, Lin bày tỏ mong muốn được cưới cô làm vợ. Anh cũng thường xuyên động viên Qin Qin hãy tự tin với chính con người mình. 

co-gai-khong-mui-ket-hon-lan-hai-sau-lan-dau-bi-vu-la-quy-du-1

Cặp đôi hiện hạnh phúc sau một tháng kết hôn. Ảnh: AsiaWire

Ban đầu mẹ Lin phản đối gay gắt quyết định này của con trai, nhưng cuối cùng cũng bị anh thuyết phục. Cặp vợ chồng trẻ kết hôn hồi tháng trước khi chỉ mới quen nhau được 46 ngày. Tự nhận mình là "một người đàn ông đơn giản", Lin cho biết anh quyết tâm xây dựng một gia đình hạnh phúc với người vợ mới bất chấp những lời bàn ra tán vào của người xung quanh. 

Theo Hướng Dương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất