Cô dâu Tú Vi đẹp kiêu sa như công chúa bên chú rể Văn Anh

Afamily - 06/11/2015, 13:16

Một ngày trước hôn lễ, Tú Vi và Văn Anh đã hé lộ với người hâm mộ loạt ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào.

Tú Vi 4

Chỉ còn một ngày nữa, Tú ViVăn Anh sẽ về chung một nhà. Trước ngày trọng đại, cặp đôi đã hé lộ với người hâm mộ loạt ảnh cưới tuyệt đẹp chụp theo phong cách trẻ trung, lãng mạn.
 
Tú Vi 6
Trong chiếc áo cưới màu trắng sang trọng, cô dâu Tú Vi toát lên vẻ đẹp kiêu sa như một nàng công chúa. Trong khi đó, chú rể Văn Anh gây ấn tượng với vẻ lịch lãm trong bộ vest đen. 
 
Tú Vi 2

Cả hai đã có những biểu cảm hết sức ăn ý khi tạo ra nhiều khoảnh khắc đẹp để đời.

 

Tú Vi 5
Văn Anh dịu dàng hôn má Tú Vi.
 
Tú Vi 14
Cô dâu xinh đẹp cũng e ấp tựa vào vai chú rể.
 
Tú Vi 8
Cặp đôi chia sẻ: “Trước đó, Tú Vi và Văn Anh nghe những anh chị đi trước bảo rằng chụp ảnh cưới rất vất vả nên đã chuẩn bị tâm lý. Không ngờ, buổi chụp diễn ra rất thuận lợi và thú vị. Hai đứa cứ trêu đùa nhau như ngày thường và nhiếp ảnh gia cứ thế mà bấm máy”.
 
Tú Vi

Trong một bức ảnh cưới, Tú Vi để lộ hình xăm trên bờ vai, đây là dòng chữ ghi lại ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình. Đây là “dấu ấn” rất có ý nghĩa với cuộc đời Tú Vi. Vì thế, cô từ chối dùng thủ thuật sửa ảnh che đi hình xăm, dù có thể làm mất đi thiện cảm trong mắt khán giả.

 
Tú Vi 3
Được biết vào ngày mai (7/11), phần lễ gia tiên của cặp đôi sẽ diễn ra ở tư gia của Tú Vi.
 
Tú Vi 15
Sau đó, hai người sẽ chính thức mời rượu bạn bè vào ngày 8/11 tại Riverside Palace. 
 
Tú Vi 7
Đám cưới của Tú Vi và Văn Anh được thực hiện theo ý tưởng ngôn tình lãng mạn. Sân khấu được đặt giữa khán phòng trang trí bằng gam màu pastel, xung quanh bày biện rất nhiều hoa và nến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất