Hot: Văn Anh đưa Tú Vi đi thử váy cưới

8showbiz - 04/11/2015, 14:38

Trước ngày trọng đại, váy cưới của Tú vi được hé lộ.

Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” sẽ mặc 4 chiếc áo cưới do Chung Thanh Phong thực hiện riêng cho mình trong ngày vui trăm năm. Các thiết kế này đều sử dụng chất liệu ren cao cấp và kỹ thuật may cầu kỳ, được đội ngũ thợ may và đính pha lê…  thực hiện ròng rã trong 3 tháng.
 
Trong ngày thử áo cưới, cô dâu Tú Vi đã không giấu được nét mãn nguyện và nôn nóng được diện chúng ra mắt bạn bè, gia đình. Chú rể Văn Anh cũng đã không thể rời mắt khỏi người thương khi trông thấy cô vừa bước khỏi phòng thay trang phục. Theo tiết lộ của Tú Vi, cô có chia sẻ với Chung Thanh Phong về một chiếc áo cưới mơ ước của đời mình cách đây vài tháng. Thời điểm đó, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đang bận chuẩn bị cho show diễn “Thiên thần và Quỷ dữ”, đánh dấu 5 năm hoạt động trong làng thời trang. Vì thế, cô đã rất xúc động khi nhận cùng lúc 4 chiếc áo cưới được hiện rất tinh xảo và công phu, đẹp hơn cả mong đợi của mình.
 
 
 
 
Vốn nổi tiếng là nhà thiết kế áo cưới của các ngôi sao, Chung Thanh Phong đã đầu tư rất nhiều tâm trí cho trang phục cưới của cô bạn thân, anh chia sẻ: “Áo cưới là yếu tố quan trọng nhất trong một đám cưới, không chỉ giúp cô dâu nổi bật mà còn tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái. Tôi đã tốn nhiều tâm tư để  giúp Tú Vi phải trông thật đẹp và quyến rũ. 4 chiếc áo cưới của cô ấy không chỉ được thực hiện bằng chất liệu ren cao cấp, kỹ thuật may cầu kỳ thể hiện nét đẳng cấp sang trọng mà còn tôn vinh được nét đẹp trong sáng, quyến rũ tựa thiên thần của Tú Vi.
 
Theo đó, trong ngày rước dâu, Tú Vi sẽ mặc một chiếc áo dài cưới có gam màu trắng tinh khôi may từ ren cao cấp, thiết kế này kết hợp nét đẹp Á Đông truyền thống cùng với phom dáng cách tân hiện đại.
 
Đây cũng là lần đầu tiên, nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện áo dài cưới.
 
Ở nghi lễ chính trong ngày mời tiệc, Tú Vi sẽ gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu kết đầy hoa cùng chiếc váy ren có phong cách hoàng gia, chân váy phồng xòe. Thiết kế này được may rất cầu kỳ, sử dụng kỹ thuật đính hoa 3D, giúp cô dâu toát lên được nét sang trọng, khí chất trong sáng quyến rũ.
 
Ở phần mời rượu bạn bè, Chung Thanh Phong đã thực hiện cho cô bạn thân mẫu váy dạng đuôi cá, tôn vinh vóc dáng của người mặc. Chiếc váy này có gam màu sáng và được đính kết hơn 2000 viên pha lê và cườm, đá cao cấp, đuôi cá là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu lưới và ren đan xen, sử dụng kỹ thuật đắp ren tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa. Thiết kế cuối cùng là một chiếc đầm ngắn phồng xòe giúp truyền tải nét trẻ trung năng động của tân nương trong tiết mục khiêu vũ cùng tân lang.
 
Chú rể Văn Anh cũng sẽ gây ấn tượng không kém cạnh cô dâu.
 
 
Anh được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện riêng những bộ vest có hai gam màu Trắng và Đen, tôn thêm nét nam tính lịch lãm khi đứng cạnh cô dâu Tú Vi đẹp như thiên thần.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Photographer & Make up : Tee Le - Stylist : Chung Thanh Phong
 
Theo Ngô Tôn/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất