Hình ảnh đời độc thân của Tú Vi trước giờ G

8showbiz - 04/11/2015, 09:04

Có lẽ giờ đây, từng khoảnh khắc chờ đón đến giây phút hạnh phúc trong cuộc đời của nữ diễn viên Tú Vi là điều vô cùng thiêng liêng, và cũng không kém phần hồi họp, lo lắng.

Hạnh phúc của Tú Vi - Văn Anh có lẽ sẽ không còn gì để chối bỏ. Cặp đôi "Trai tài - gái sắc" chỉ còn chờ từng giây, từng phút để đến thời khắc thiêng liêng, chính thức trở thành vợ chồng.
 
Những ngày qua, trên trang cá nhân của Tú Vi luôn cập nhập những dòng chia sẻ hạnh phúc. Khán giả, người hâm mộ có thể thấy được niềm trong trong từng dòng tâm trạng, từng bức ảnh trước giờ G.
Những ngày qua, Tú Vi cũng dành nhiều thời gian ở bên bạn bè, buổi tiệc chia tay thời độc thân cũng diễn ra trong sự háo hức, vui mừng của mọi người.
2 năm yêu nhau 8 lần chia tay và trở lại có lẽ cũng là điều bất ngờ mà cả hai từng chia sẻ. Thẳng thắn nói lên quan điểm của cả hai, sự lắng nghe và thông cảm là bước đệm để Tú Vi  - Văn Anh tiến đến những hạnh phục và quyết định nên duyên cùng nhau.
'Sau đám cưới, có thể vợ chồng tôi không có nhiều thời gian cho những cuộc vui cá nhân. Cả hai phải làm quen với cuộc sống mới và tích cực làm việc chuẩn bị cho tương lai con cái'. - Tú Vi nói.
'Tôi sẽ giữ mãi những khoảnh khắc này trong tim', Tú Vi bồi hồi.
 
 
 
Giờ đây, chỉ còn cầu chúc hạnh phúc mãi mãi cho cặp diễn viên trẻ. Họ sẽ cùng xây dựng những dự định mới cho cuộc đời, sự nghiệp và vẫn luôn có sự dõi theo của những người hâm mộ như một sự ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp mà cả hai để cho mọi người chứng kiến.
 
Hoàng Gia/Let's Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất