Yến Tatoo nhận ra sai lầm từ việc bốc đồng trên Facebook

Ione - 03/11/2015, 16:01

Hot girl cover rút ra được nhiều kinh nghiệm sống từ sự thiếu kiềm chế sau những ồn ào tại "Giọng hát Việt".

Yến Tatoo được biết đến là hot girl với những bản cover trên mạng và có lượng người theo dõi đông đảo. Cô gái Thanh Hóa sau đó thử sức tại sân chơi Giọng hát Việt 2015 và dừng chân ở vòng liveshow 1 khi được Mỹ Tâm cứu về từ đội Thu Phương. Tuy nhiên, những ồn ào quanh các status nói về HLV hậu cuộc thi khiến Yến Tatoo phần nào mất điểm trong mắt công chúng thời gian qua.

Cùng nghe cô nàng sinh năm 1996 chia sẻ về cuộc sống sau những chuyện không hay này:

- Hi Yến Tatoo, những ồn ào từ cuộc thi 'Giọng hát Việt' đã khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng như thế nào?

- Sau tất cả những chuyện vừa xảy ra thì cuộc sống của mình có chút thay đổi nho nhỏ. Có nhiều người biết đến mình hơn, số người ghét cũng tăng lên nữa, nhưng đó là cuộc sống trên mạng xã hội. Còn ở ngoài đời thường thì mọi việc vẫn ổn, mọi người vẫn đối xử với Yến như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Yến Tatoo tại "Giọng hát Việt 2015".

Yến Tatoo tại "Giọng hát Việt 2015".

- Nếu như Kimmese đăng đàn xin lỗi HLV sau sự việc thì Yến Tatoo lại im lặng, tại sao vậy?

- Mỗi người có một câu chuyện khác nhau và cũng sẽ có cách xử lý khác nhau. Tuỳ theo mức độ ảnh hưởng để quyết định sẽ làm gì. Mình thấy im lặng không phải là chấp nhận thua cuộc hay hèn kém gì cả. Đôi khi nó sẽ khiến cho những người ngoài cuộc phải suy ngẫm về vấn đề. Mọi việc đã lắng xuống và mình cũng không muốn nhắc lại nữa.

- Bạn nghĩ sao trước những lời xúc phạm từ antifan?

- Bất cứ ai cũng vậy, sẽ không hề vui vẻ khi có người ngoài cuộc nào đó buông những lời xúc phạm trong khi bản thân bạn chẳng hề làm gì liên quan hay đụng chạm tới họ. Nhưng đó chỉ là những cảm giác ban đầu. Càng về sau mình cảm thấy bình thường trước những lời lẽ không hay ấy và tự tìm một cách để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn như không đọc, xoá những bình luận xúc phạm...

Bên cạnh đó, những người đưa ra cho mình lời góp ý mang tính chất xây dựng và đầy lịch sự thì mình lại biết ơn họ vô cùng. Sự việc vừa rồi cũng khiến mình bị giảm một lượng fan đáng kể và tất nhiên là antifan thì tăng kha khá nhiều. Mình cũng không quá buồn vì chuyện đó nhưng mình vui vì sau tất cả mọi chuyện vẫn còn những người luôn ở bên cạnh.

- Bạn rút ra được những điều gì cho cuộc sống cũng như sự nghiệp ở tương lai sau sự việc vừa qua?

- Điều đầu tiên mình thấy rõ nhất đó là không phải chuyện gì cũng nên mang lên Facebook. Mình còn trẻ và ít va vấp phải những chuyện tương tự như vậy trong cuộc sống, cũng có chút bốc đồng và không kìm chế, lại càng không nghĩ đến hậu quả cuối cùng để dẫn đến sự việc như bây giờ.

Mình không phải là người cầu xin thời gian quay lại để sửa lỗi. Mình sẽ học cách chấp nhận, đối mặt và vượt qua tất cả những khó khăn bản thân tự tạo ra.

yen-tatoo-nhan-ra-sai-lam-tu-su-boc-dong-tren-facebook-1

Sau những ồn ào vừa qua, Yến Tatoo rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm sống và cách ứng xử.

- Nhiều người tận dụng cơ hội được chú ý từ một sân chơi nào đó để tung sản phẩm âm nhạc để khán giả không quên mặt. Tại sao Yến Tatoo lại không làm điều đó?

- Mọi người tham gia cuộc thi để lấy bước đệm, làm bệ phóng cho ước mơ ca hát. Tất nhiên ca sĩ sẽ không thể thiếu những sản phẩm âm nhạc của mình. Còn với Yến thì cuộc thi là môt thước đo để bản thân nhìn thấy được thực lực đang ở đâu.

Ngay từ đầu mình đã hứa với bố mẹ đến với cuộc thi là để thử sức và đến bây giờ mình vẫn sẽ giữ lời hứa đó. Mình không có ý định lấn sâu vào con đường nghệ thuật và cũng không phải sẽ ngừng tham gia. Mình rất thích hát và sẽ để nó đồng hành với mình trong cuộc sống nhưng sẽ không lấy nó để hành nghề kiếm sống.

- Gần đây thấy Yến Tatoo bắt tay thực hiện vlog, chia sẻ về sở thích mới này của bạn đi?

- Mình rất thích ngồi với chiếc máy quay để nó ghi lại tất cả mọi thứ từ hát hò, chế nhạc… Vlog cũng chỉ là một sở thích mới của cá nhân thôi. Mình thích up mọi thứ mình làm lên mạng để mọi người cùng bình luận. Nó giúp mình thấy thoải mái và tự khiến cuộc sống vốn cứ đều đặn của mình trở nên thú vị hơn.

Mọi thứ với mình đang còn khá nghiệp dư, từ việc lên kịch bản, cắt ghép, dựng video đều tự tay mình làm và chỉ vọn vẹn trên một chiếc điện thoại di động. Cũng có ê kip mời mình đó nhưng mình từ chối. Đơn giản vì mình thích tự tay làm nên sản phẩm theo sở thích cá nhân.

Mỗi người có một cách khiến vlog của mình không bị "thiếu muối" và mình cũng vậy. Mình mới chỉ chập chững những bước đầu làm vlog nên nhiều thứ còn bỡ ngỡ. Từ việc phải nói làm sao để người xem chịu ngồi nghe từ đầu cho đến cuối.

- Vlogger nào là người có ảnh hưởng lớn đến bạn?

- Người đầu tiên đó là vlogger HuyMe, tiếp đó là An Nguy và Toàn Sinoda... Mình thấy cực kỳ hâm mộ họ vì có thể đưa ra được những quan điểm cá nhân vào trong vlog. Hơn nữa còn kèm theo những tình huống khá thú vị để mô phỏng cho vlog của họ chân thực, dễ hiểu hơn.

yen-tatoo-nhan-ra-sai-lam-tu-su-boc-dong-tren-facebook-2

Hot girl cover đang thử sức ở lĩnh vực mới đó là làm vlogger.

- Nhiều fan kháo nhau về bạn trai của bạn thời gian gần đây, bật mí đôi chút về chuyện tình cảm của bạn đi?

- Chuyện tình cảm của mình mới bắt đầu và đang khá hạnh phúc. Anh ấy là một người vô cùng bình thường, hiện học đại học năm thứ 5. Sau 1 năm cưa cầm thì mình đã bị "đổ". Mình chỉ bật mí được như thế thôi nhé. 

- Dự định sắp tới của bạn là gì?

- Mình sẽ tiếp tục việc học để lấy được tấm bằng đại học. Bên cạnh đó vẫn sẽ tham gia các show diễn từ thiện hay những show nào đó vào thời gian rảnh. Và tất nhiên không quên làm vlog và cover nhạc rồi. Có thể mình sẽ lại chế nhạc theo chủ đề nhưng sẽ làm những MV chuyên nghiệp hơn chứ không còn là một cô bé ngồi hát trước chiếc camera điện thoại. Mình cũng muốn làm những phim ngắn về tuổi teen và những phim hài troll vì nó thể hiện rõ cá tính của bản thân.


Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất