Đám cưới Tú Vi - Văn Anh lãng mạn như ngôn tình

Afamily - 02/11/2015, 19:29

Cận kề ngày cưới, Tú Vi vẫn tất bật hoàn thành những chi tiết cuối cùng, chuẩn bị cho một hôn lễ lãng mạn như phim ngôn tình.

Vào ngày 7.11 tới, cặp đôi Văn AnhTú Vi sẽ chính thức nên vợ nên chồng. Được biết, đôi trai tài gái sắc đã lên kế hoạch cho hôn lễ gần 4 tháng trước. 
 
Mặc dù từng khẳng định không muốn có đám cưới thế kỉ như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, nhưng Tú Vi vẫn lên kế hoạch đầy lãng mạn cho ngày trọng đại của mình. Cô đã chia sẻ: "Đám cưới là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái, tôi muốn tổ chức một buổi tiệc ấm cúng nhưng mọi chi tiết phải thật hoàn hảo". 
 

Đám cưới Tú Vi - Văn Anh

Cổng vào (ảnh phác thảo)

 
Đám cưới Tú Vi - Văn Anh
Bàn tiệc tròn (ảnh phác thảo)
 
Đám cưới Tú Vi - Văn Anh
Bàn tiệc dài (ảnh phác thảo)
 
Đám cưới Tú Vi - Văn Anh
Bàn đón khách

 

Đám cưới Tú Vi - Văn Anh
Thiệp cưới của cặp đôi
 
Vốn yêu thích biển nhưng vì vài lý do cá nhân, Tú Vi không thể hoàn thành ước mơ trao lời nguyện ước với người thường trước đại dương bao la và trong âm thanh tiếng sóng vỗ rì rào. Thay vào đó, người đẹp cho đặt sân khấu, cổng hoa ngay giữa khán phòng và xếp đặt bàn tiệc vây quanh tạo sự gần gũi thân thiện và mang đến cho các vị khách cảm giác như đang ở ngoài trời.
 
Tông màu chủ đạo của đám cưới là gam pastel hồng, trắng và xanh nhạt… thể hiện không gian lãng mạn nên thơ. Các loại hoa như cẩm tú cầu màu baby blue, hoa hồng trắng, cam được phủ đầy từ bàn tiệc cho đến cổng chào. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng còn có hàng trăm ngọn nến được xếp đặt khéo léo tạo thêm sự lung linh huyền ảo của đêm tiệc. Trong bối cảnh nên thơ đó, cô dâu chú rể sẽ xuất hiện tạo nên bối cảnh đẹp như mơ.
 

Đám cưới Tú Vi - Văn Anh

 

Đám cưới Tú Vi - Văn Anh

Tú Vi gấp rút chuẩn bị cho đám cưới
 
Trong đêm tiệc, Tú Vi mặc hai chiếc váy với thiết kế đặc biệt. Một chiếc mang phong cách hoàng gia sử dụng kỹ thuật đính hoa 3D. Chiếc còn lại là dạng váy đuôi cá, đính 2000 viên pha lê được may thủ công tỉ mỉ suốt một tháng. 
 
Phần âm nhạc cũng là một điểm nhấn đặc biệt của lễ cưới. Cô dâu chú rể sẽ trao nhẫn cưới trên nền bài hát All of me, với người thể hiện là cô dâu phụ, đồng thời cũng là em của Tú Vi. Bên cạnh đó, khách mời sẽ được thưởng thức một điệu nhảy đẹp mắt do chính cô dâu và chú rể biểu diễn, như lời tuyên thệ của hai người, hứa hẹn một cuộc sống hôn nhân đầy những giai điệu lãng mạn du dương.
 

Đám cưới Tú Vi - Văn Anh

Tú Vi trông chờ đến điệu khiêu vũ lãng mạn của mình và Văn Anh
 
Đám cưới Tú ViVăn Anh cũng sẽ thu hút gần 100 gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt tham dự. Dự kiến, dàn diễn viên phim Cổng mặt trờinhư Hòa Hiệp, Bá Thắng,… sẽ có mặt đầy đủ. Bên cạnh đó, danh sách khách mời còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như Thanh Hằng, Thành Lộc, Cát Phượng, Lam Trường và nhiều nghệ sĩ khác.
 
Như bao cặp vợ chồng trẻ háo hức cho đám cưới khác, Tú Vi và Văn Anh đang tất bật đếm ngược để cùng nhau về chung một nhà. Một đám cưới thanh lịch với hoa, nến và hương vị biển khơi cùng tình yêu ngọt ngào của Tú Vi và Văn Anh càng chứng minh ngôn tình là có thật. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất