Tú Vi diện đầm cưới ren trắng quyến rũ

Zing - 01/11/2015, 09:03

Người đẹp phim "Quả tim máu" giới thiệu trước phong cách váy cưới và trang điểm mà cô sẽ ứng dụng trong hôn lễ sắp tới, ngày 7/11.

 

Sau thông báo thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ tại TP HCM, ngày 7/11, Tú Vi thực hiện một số hình ảnh mới với phong cách cô dâu nhẹ nhàng, lãng mạn, rất phù hợp với gương mặt xinh xắn. Người đẹp tiết lộ, đây cũng là phong cách mà cô chọn trong ngày trọng đại sắp tới.
Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1986 diện đầm cưới thanh thoát của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trang điểm thanh lịch, và tóc nhẹ nhàng do chuyên gia Tee Le thực hiện. Nữ diễn viên Quả tim máu tin tưởng ê-kíp gắn bó với cô trong nhiều năm để thực hiện ảnh cưới. Bộ ảnh sẽ được giới thiệu trước thời điểm họ nên vợ nên chồng vài ngày.
Tú Vi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, quyến rũ, vì thế cô dễ dàng phù hợp với nhiều tông màu hiện đại, hoặc cổ điển. Chuyên gia trang điểm nhận xét, gương mặt cô dâu sắc sảo và duyên dáng nên anh muôn giữ lại nét đẹp tự nhiên này và chỉ điểm son phấn nhẹ để nhấn nhá ở vùng mắt, chân mày,  má hồng, môi.
Trong ngày vui của mình, Tú Vi sẽ thay nhiều trang phục, cũng như liên tục thay đổi tông trang điểm.
Đầm cưới ôm sát giúp người mặc tự tin khoe vóc dáng. Mái tóc được đổi từ kiểu búi cao sang trọng sang bồng bềnh lãng mạn khá phù hợp gương mặt Tú Vi.
Đầm cưới trắng, chất liệu ren ăn nhập vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ của cô dâu Tú Vi.
Sau khi kết hôn, Tú Vi và Văn Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp với muôn nghệ thuật thứ 7. Văn Anh duy trì công việc trong trường dạy nhạc của Thanh Bùi. Ngoài điện ảnh, cô dâu 29 tuổi còn rất yêu thích ca hát. Cô cũng dự định sẽ cùng chồng thực hiện một số sản phẩm âm nhạc gửi đến người nghe như quà tặng kỷ niệm, cám ơn tình cảm mọi người dành cho hai vợ chồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất