Cô dâu làm đám cưới với chú rể vừa qua đời

Ngoisao.net - 13/01/2016, 10:51

"Em từng mơ đến đám cưới này, em thấy chúng mình nắm chặt tay nhau. Hãy yên nghỉ nhé, Fiat. Em yêu anh", cô dâu người Thái Lan viết. 

co-dau-lam-dam-cuoi-voi-chu-re-vua-qua-doi

Cô dâu Nan Thippharat bên cạnh thi thể người yêu trong đám tang của anh này. Ảnh: CEN

Nan Thippharat quyết định cử hành hôn lễ kỳ lạ với hôn phu ngay trong đám tang của anh này trước khi chia sẻ ảnh chụp mình và người yêu đã qua đời lên trang Facebook cá nhân. Đám cưới cảm động diễn ra ở huyện Phanom Sarakham, tỉnh Chachoengsao, trong đó cô dâu Thippharat mặc váy cưới trắng tinh khôi, ngồi cạnh thi thể người yêu. 

Theo The Sun, những bức ảnh về cô dâu còn sống bên cạnh chú rể đã chết, tên Fiat, lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. 

Thippharat viết: "Em từng mơ đến đám cưới này, em thấy chúng mình nắm chặt tay nhau. Hãy yên nghỉ nhé, Fiat. Em yêu anh. Hãy để em biết giấc mơ của chúng ta đã trở thành sự thật". 

Cái chết của Fiat là một cú sốc lớn đối với tất cả những người thân yêu bởi anh không hề có biểu hiện đau ốm gì trước khi lên cơn đau tim rồi tử vong. 

co-dau-lam-dam-cuoi-voi-chu-re-vua-qua-doi-1

Những người có mặt ở tang lễ không khỏi xúc động khi chứng kiến đám cưới đặc biệt này. Ảnh: CEN

Tuy vậy, hôn lễ này không được công nhận về mặt luật pháp. "Đám cưới là cách để tôi thể hiện niềm tiếc thương, yêu mến đối với anh ấy trong cuộc sống này, bởi tôi biết rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ mãi bên nhau ở kiếp sau. Tôi yêu anh ấy bằng cả trái tim và tôi không thể chịu nổi khi anh ấy rời xa tôi như thế. Trông anh ấy thật tuyệt vào ngày cưới, tôi biết Fiat cũng sẽ thích điều đó", cô dâu này chia sẻ. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất