Cô A đi bar hơn 1 trăm triệu đã là gì, showbiz Việt vừa xuất hiện cô hot girl K chơi hẳn nửa tỷ một lần xuất hiện đây này!

Kênh 14 - 10/05/2018, 01:03

Giới dân chơi Nam Bắc từng hú hồn về độ chịu chơi của cô A nổi tiếng showbiz Việt. Nhưng giờ cô A hãy nhường chỗ cho cô K nhé, nghe đồn cô K từng có cả hoá đơn đến nửa tỷ cơ!

Vào một ngày đầu tháng Tư là lời nói dối của em, chúng ta đã được biết đến danh tiếng của một cô A lừng lẫy showbiz Việt với thành tích đáng nể trong giới dân chơi. Cô A đi bar, mỗi lần đi phải hết đến cả trăm triệu.

Người ta vội vã truy tìm tung tích của cô A, cùng với đó là bày tỏ cảm thán đối với trình độ dân chơi đẳng cấp thứ thiệt của cô trong giới showbiz. Bởi vốn người ta đã nghe phong thanh về chuyện vô showbiz là nhanh giàu lắm, làm cũng cực nhưng kiếm cũng khá. Lại còn có tiếng tăm sẵn cộng thêm những người tình cũng phải tương xứng đẳng cấp nữa thì đương nhiên chuyện ăn chơi giải trí của họ cũng phải khác người thường.

Chẳng mấy ai biết đến mức độ ăn chơi của họ đến thế nào, cho đến khi cô A xuất hiện với số tiền trăm triệu cho mỗi lần lên bar thì là cả một câu chuyện đáng để bàn tán. Nhưng, bạn tưởng cô A đã là nhất về độ chịu chơi khi đi bar á?

Cứ tưởng showbiz Việt có cô A đã là nhất nếu xét về độ chịu chơi khi đi bar, nhưng thật ra cô K mới là số 1 - Ảnh 1.

Bạn đã biết, cô A là ai chưa?

NHẦM TO!

Theo một vài nguồn tin thân cận đến từ hội bạn thân showbiz thì cô A tưởng đã oách nhưng cũng xin là đứng tạm xuống vị trí thứ hai. Nhường lại vị trí số 1 cho cô K nhé. Cô A đi bar chỉ dừng lại ở con số trăm triệu với chữ số hàng trăm là ký tự nằm trong hệ nhị phân mà thôi, còn nếu muốn biết con số của cô K là bao nhiêu thì bạn phải làm phép toán cực nhanh:

Lấy con số của cô A nhân lên 4-5 lần. Viết bằng chữ thì là: XẤP-XỈ-NỬA-TỶ!

Gần cả nửa tỷ (500 triệu VNĐ) cho một lần ăn chơi uống chơi và nhảy nhót chơi bời ở quán bar tại Việt Nam. Nghe thì có vẻ khó tin vì con số này là quá lớn và để chơi cho hết được số tiền này thì không thể là một nhóm ít người được.

Cứ tưởng showbiz Việt có cô A đã là nhất nếu xét về độ chịu chơi khi đi bar, nhưng thật ra cô K mới là số 1 - Ảnh 2.

 

Thì đúng rồi, càng đông càng vui. Còn tiền nong, không vấn đề. Mình cứ vui trước đã. Mỗi lần gọi hãy gọi những loại rượu cỡ 10 - 20 triệu/chai, cao hứng thì gọi hẳn loại gần 3 chục triệu/chai. Mất một công gọi, bảo nhân viên bê ra 3 - 4 chai uống cho đã. Ngoài ra sẽ là những "món tráng miệng" giúp bữa tiệc dân chơi trở nên vui như thiếu nhi được tặng bóng bay và quà ngày sinh nhật vậy.

Còn hoá đơn ấy hả, đương nhiên vẫn là hội những anh bạn trai đại gia chịu trách nhiệm.

Để các bạn dễ hình dung ra họ ăn chơi những gì mà hết đến gần nửa tỷ, số tiền bằng mua một chiếc ô tô giá rẻ luôn rồi. Thì đây là hình ảnh minh hoạ về một hoá đơn tiền to như thế.

Cứ tưởng showbiz Việt có cô A đã là nhất nếu xét về độ chịu chơi khi đi bar, nhưng thật ra cô K mới là số 1 - Ảnh 3.

Hoá đơn mà hội bạn của hot girl K thanh toán khiến ai cũng hoảng!

Nói đến đây, bạn đã thấy sự khác biệt giữa cô A và cô K chưa? Chưa biết cô K cứ tưởng cô A là nhất, giờ biết rồi mới thấy cô A vẫn chưa là gì so với đàn em của mình.

Chung quy thì cũng nhờ các anh bạn trai đại gia cả. Những người đàn ông luôn muốn chịu trách nhiệm cho cuộc đời của các cô gái theo cách vung tiền như thế có rất nhiều. Thân với cô K còn có cô L, cũng được bạn trai chiều y như thế. K với L so với A thì vẫn còn thua về danh tiếng và thành tích nhiều lắm, khi K và L chỉ là những hot girl, mẫu ảnh sau lấn sân vào các môn nghệ thuật của showbiz. Ngày ngày đi sự kiện, thi thoảng đóng được một vài bộ phim.

Ngoài ra, ngoài việc cùng thích đi bar xả cả hàng trăm triệu ăn chơi ra thì mấy chị em lại cùng có một điểm rất chung: rất thích phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm tin thân cận đến từ hội bạn thân showbiz hôm nay xin khép lại. Không biết sau cô A và cô K có còn cô nào khác muốn lao vào đường đua ăn chơi tốn kém này của showbiz hay không? Nếu có, thì kể cho hội bạn thân showbiz nghe với nhé.

Theo Bạn thân cô K/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất