Bị mắng chửi vì điều gì thì đáp trả bằng điều đó, loạt ca sĩ cao tay nhất showbiz Việt là đây

Afamily - 23/04/2018, 01:10

Chẳng những không ngán thị phi, Nam Em, Sơn Tùng, Chi Pu còn xem đấy như một chiêu trò lồng ghép vào các sản phẩm âm nhạc sau này.

 

Đừng nghĩ rằng sau khi bị chỉ trích, ném đá vì thị phi ồn ã, dàn ca sĩ Việt sẽ lặng lẽ đóng cửa, khóc thầm cho qua chuyện. Đấy là chuyện của ngày xưa, còn bây giờ, vô số chuyện bi hài xảy ra mỗi khi các ca sĩ Việt lao mình vào rắc rối. Chẳng những không ngán thị phi, họ còn xem đấy như một chiêu trò lồng ghép vào các sản phẩm âm nhạc sau này.

 - Ảnh 1.

 

Nam Em

Trong vòng 1 tháng qua, không có thông tin nào giật gân, gây chấn động làng giải trí Việt bằng chuyện tình tay ba nhiều hồi đẫm nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em. Sau nhiều phân đoạn dai dẳng, Nam Em - nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất trong scandal này đã quay trở lại showbiz Việt bằng dự án âm nhạc mới toanh. Buồn cười ở chỗ, cô nàng còn tự nhận mình là "Miss thất tình", đồng thời thách thức mọi mũi dùi dư luận đang chực chờ xâu xé, chỉ trích cô không ngơi nghỉ.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nam Em.

Nam Em không phải là tay ngang, chẳng có bất cứ kiến thức thanh nhạc nào khi lấn sân làm ca sĩ. Nam Em được đào tạo bài bản ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô nàng này, rõ ràng biết hát, chỉ là giọng còn mỏng, nhiều chỗ chưa thực sự thuyết phục người nghe. Tháng 2/2018, Nam Em tung ra MV Cùng anh đi xa và công bố kế hoạch sản xuất mỗi MV cho một tháng.

Tuy nhiên, ngay sau đó kế hoạch này đã bị gác lại bởi scandal yêu đương lằng nhằng với Trường Giang. Sau khi công bố chuyện từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, Nam Em đã hứng chịu khá nhiều gạch đá. Không ít người cho rằng, cô nàng đang cố tình bày trò để đánh bóng tên tuổi. Bởi, từ trước đó, chuyện tình Nam Em - Trường Giang chẳng mấy ai hay biết, chỉ đến khi Nam Em nói ra, người ta mới trầm trồ vỡ lẽ: Ồ, hóa ra anh ấy và cô ta từng lén lút qua lại sau lưng Nhã Phương.

 - Ảnh 4.

 

Chịu sức ép khổng lồ từ dư luận, Nam Em quyết định im lặng. Để rồi sau đó, cô nàng tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh có đang lắng nghe em. Cùng lúc này, Nam Em tự nhận mình là "Miss Thất Tình" - một cái tên đầy hàm ý, nhắc khéo scandal lùm xùm mà nàng Hoa khôi vừa mới trải qua. Vô tình hay là hữu ý thì chả ai biết được mà lần, chỉ một điều duy nhất có thể khẳng định, Nam Em khá tự hào khi khoác lên mình dải băng "Miss Thất Tình" và chiếc vương miện gắn đầy kim cương lấp lánh.

Chi Pu

Trước Nam Em, Chi Pu cũng tự nhận mình là "Miss Showbiz". Biệt danh này xuất phát từ chuyện Chi Pu một loạt sao Việt đình đám công khai "vỗ mặt" là hát tệ, không đủ khả năng cầm micro. Mọi chuyện bắt đầu khi Chi Pu ra mắt MV Feel like ooh và nhận về hàng tá chỉ trích. Nhiều người chẳng ngại chê bai Chi Pu, đồng thời đưa ra nhận xét, đánh giá rằng tốt nhất cô nàng hãy yên vị với công việc người mẫu ảnh, đừng lấn sân ca hát làm gì cho phí thời gian.

 - Ảnh 6.

Chi Pu.

Không sợ áp lực dư luận, Chi Pu tiếp tục tung ra loạt MV mới, đồng thời lấy hình ảnh chú gà mà cư dân mạng gán ghép cho mình để làm concept. Thấy chưa đủ sốc, Chi Pu tự tổ chức cuộc thi Hoa hậu Showbiz trong MV và đăng quang với nụ cười rạng rỡ. Chẳng cần phải nói, hình ảnh này gây đã gây chấn động showbiz Việt. Cùng với việc chê Chi Pu hát dở, người ta còn dành thời gian để đoán xem đường đi nước bước tiếp theo của cô nàng là gì.

 - Ảnh 7.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, khi Chi Pu bất ngờ im hơi lặng tiếng, không xuất hiện ở các sự kiện giải trí, mà cũng chẳng tung ra MV mới nào, thì người ta vẫn cứ nhớ: đã có một "Miss Showbiz" đầy thị phi tên là Chi Pu. Chiêu PR, đánh bóng tên tuổi này thông minh đấy chứ. Không cần bận tâm bản thân nhận về bao nhiêu gạch đá, cái lợi trước mắt là Chi Pu đã công khai đương đầu với antifans, đồng thời khẳng định: càng mắng chửi, tôi lại càng nổi tiếng, càng chê bai, tôi lại càng lấy đó làm động lực.

Sơn Tùng

Sơn Tùng từng bị các nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Phó Đức Phương "dằn mặt" một cách quyết liệt vì cho rằng sản phẩm âm nhạc của anh chàng chỉ toàn là sản phẩm đạo nhái. Để đáp lại bậc "cha chú", Sơn Tùng sản xuất MV Không phải dạng vừa đâu và sử dụng những diễn viên quần chúng có tạo hình giống hệt Dương Khắc Linh - Phó Đức Phương ngoài đời thực để lồng ghép vào sản phẩm âm nhạc này.

 - Ảnh 9.

Sơn Tùng M-TP.

Hẳn nhiên, 2 nhân vật kia chẳng có tác dụng gì ngoài việc làm vai phản diện, tôn lên tài năng của Sơn Tùng trong MV. Ban đầu, Sơn Tùng chắc chỉ có ý định "đá xéo" Phó Đức Phương - Dương Khắc Linh, nhưng khi MV chính thức được tung ra, dư luận đã "dập" Sơn Tùng tơi tả,

Không ít người đã lên tiếng chỉ trích sự "hỗn hào" của Sơn Tùng M-TP. Họ cho rằng đây là thái độ không nên có và nó làm mất đi hình ảnh ngoan hiền của nam ca sĩ Thái Bình. Ngay sau đó, ekip của Sơn Tùng M-TP phải đứng ra giải thích, đồng thời xoa dịu cơn phẫn nộ của truyền thông - dư luận bằng cách gỡ bỏ MV Không phải dạng vừa đâu , đồng thời tuyên bố thực hiện một phiên bản khác "tránh xa" mũi dùi Dương Khắc Linh - Phó Đức Phương.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Với trường hợp của Sơn Tùng, dẫu chiêu trò "đánh đấm kẻ thù" không mấy trơn tru, tuy nhiên, chiến dịch sản xuất MV này lại chẳng hề thất bại. Vì ít nhất, cái tên Không phải dạng vừa đâu cũng xuất hiện liên tục. Đúng với ca từ "đóng đinh" của ca khúc này, đó là đừng dại đụng đến Sơn Tùng M-TP, vì anh ta thuộc dạng không vừa đâu.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cũng là một ca sĩ cực kỳ cao tay trong việc đối phó với dư luận. Còn nhớ, khi Mỹ Tâm tung ra MV Anh thì không , cô đã vấp phải chỉ trích nặng nề đến từ nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người viết lời Việt cho ca khúc này. Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng chia sẻ rằng Mỹ Tâm đã tự ý thực hiện MV mà chưa xin phép ông, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Không những thế, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng còn kể ra chuyện Mỹ Tâm từng vi phạm bản quyền trong nhiều năm trước và không có thái độ cầu thị, giao phó mọi chuyện cho quản lý phụ trách.

 - Ảnh 13.

Mỹ Tâm.

Trước những bằng chứng thuyết phục của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, hẳn nhiên, cộng đồng mạng đổ dồn vào trách móc Mỹ Tâm. Đứng trước tình huống này, Mỹ Tâm lập tức gỡ bỏ MV, liên hệ với người sáng tác ca khúc này ở Pháp và đặt hàng Chu Đăng Khoa viết lời mới. Chẳng biết Mỹ Tâm vô tư hay cố tình "xiên xỏ" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, mà ca khúc mới viết ra có ngay cái tên: Em thì không.

 - Ảnh 14.

 

Tiếp đến, phần lời của ca khúc cũng "vỗ vào mặt" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng khi trách khéo ông sân si, gây khó dễ, chẳng chịu hiểu và cảm thông cho bậc con cháu. Cách làm này của Mỹ Tâm, nhiều người khen là khéo léo, thông minh nhưng cũng không ít người chê bai rằng cô "hỗn láo". Dẫu vậy, đến giờ thì Em thì không của Mỹ Tâm vẫn tồn tại, và câu chuyện Em thì không một lần nữa giúp Mỹ Tâm khẳng định uy quyền số 1 ở showbiz Việt đầy rẫy thị phi.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất