3 vụ thả thính ồn ào nhất showbiz Việt: Sốc nhất không phải Angela Phương Trinh mà là Nam Em

16/04/2018, 12:01

Nam Em, Angela Phương Trinh và Bảo Thanh là 3 mỹ nữ "bạo dạn" thả thính người trong mộng.

Nam Em - Kiều Minh Tuấn

 

Sự việc tung chuyện yêu trong quá khứ với Trường Giang trong ... 2 tháng chưa kịp nguội, Nam Em lại gây sốc khi "thả thính" Kiều Minh Tuấn - bạn trai Cát Phượng.

Hoa khôi cho biết, cô rung động đến mức cả đêm không ngủ được vì Kiều Minh Tuấn. Nam Em còn chia sẻ, ban đầu khi mới gặp, cô sợ Kiều Minh Tuấn vì thấy mặt anh “ngầu ngầu” nhưng sau đó lại thấy anh dễ thương, hoà đồng.

Những tình cảm này nhen nhóm khi cả hai đóng chung phim "798 Mười". Trong phim, Kiều Minh Tuấn thủ vai một anh nhà quê đem lòng yêu cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp do Nam Em thủ vai.

Chia sẻ của Nam Em khiến cô nhận về không ít "gạch đá" vì Kiều Minh Tuấn đang có cuộc sống hạnh phúc bên Cát Phượng. Sau 10 năm bên nhau, cả hai đã đi đăng ký kết hôn dù chưa tổ chức đám cưới.

Bị cư dân mạng chỉ trích, Nam Em đã giãi bày tâm sự cách đây vài ngày khi xem đoạn clip xúc động của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trong show "Là vợ phải thế". “Với Nam Em, anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Oh No... thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra”.

Sau đó, Nam Em gửi tới Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng: “Chúc anh chị luôn hạnh phúc”.

Angela Phương Trinh - Bùi Tiến Dũng

 

Đầu năm 2018, Angela Phương Trinh gây xôn xao dư luận khi đăng tải một số đoạn chat riêng tư với thủ thành Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam. Đây là thời điểm tuyển U23 được người dân chào đón nồng nhiệt sau những gì thể hiện tại giải bóng đá châu Á.

Trong đoạn chat này, Tiến Dũng bày tỏ sự phấn khích khi nhận được tình cảm mến mộ từ Angela Phương Trinh. Anh nhận mình là fan của diễn viên 9X. 

Trái với phản ứng của cư dân mạng, Phương Trinh bị chỉ trích khi khiến anh thiếu tập trung cho trận đấu chung kết. 

Đối diện phản ứng từ mạng xã hội, tối 24/1, nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã gỡ các dòng trạng thái gây tranh cãi. Đồng thời, cô đưa ra phát ngôn chính thức liên quan đến chuyện tình cảm được đồn thổi giữa cô và thủ thành nổi tiếng. 

“Với Trinh, anh Dũng chỉ như anh trai mưa. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 Việt Nam thi đấu chung kết tưng bừng mang về chiến thắng. Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé, như cách anh mến mộ em”, cô viết.

Bảo Thanh - Việt Anh

 

Mùa hè 2017, đoạn tin nhắn "thả thính" được cho là của Bảo Thanh với Việt Anh khiến người hâm mộ choáng váng vì cả hai đều là những người đã có gia đình.

Theo đó, những tin nhắn do Trần Hương - bà xã Việt Anh đăng tải vì quá bức xúc. Số điện thoại trong tin nhắn được ghi hình lại nhiều người cho là của Bảo Thanh - bạn diễn của Việt Anh trong "Sống chung với mẹ chồng". Thậm chí số điện thoại ấy cũng có liên kết với Facebook cá nhân của Bảo Thanh.

Trong tin nhắn, cô gái liên tục đòi gặp mặt riêng chàng trai dù chỉ 10 phút để "nói 1 lần rồi thôi", và không muốn chia sẻ với ai. Bên cạnh đó, chàng trai cũng đáp lại rằng: "Gặp riêng hơi ngại, bình thường toàn ở đoàn". Và chàng trai cũng khéo léo: "Anh quý em như em gái nên anh không muốn giữa anh em phải suy nghĩ. Vợ anh đang có bầu anh không muốn cô ấy suy nghĩ nếu vô tình đọc những tin nhắn như thế này".

Khi "bão" scandal đi qua, Bảo Thanh từng cho biết sự việc không gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô.

(tổng hợp)

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất