Rò rỉ hình ảnh Nam Em đến phòng thu, chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới

Afamily - 12/04/2018, 04:09

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng vì scandal yêu Trường Giang, Nam Em gây bất ngờ cho công chúng khi đột ngột có mặt ở phòng thu âm.

 

Sau khoảng thời gian chịu áp lực dư luận nặng nề vì scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em dường như đã sẵn sàng quay trở lại với những hoạt động nghệ thuật của mình. Vào tối 11/4, hình ảnh cô nàng vui vẻ đến phòng thu đã bị rò rỉ. Theo đó, người đăng bức ảnh Nam Em ở phòng thu là chủ một studio. Người này thậm chí còn bày tỏ sự phấn khích, hào hứng với dự án tiếp theo của Nam Em.

 - Ảnh 1.

Hình nhr Nam Em rạng rỡ tại phòng thu.

Nam Em sinh năm 1995, từng đoạt ngôi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Tiếp đến, cô tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 và lọt vào top 8 chung cuộc. Ngoài công việc người mẫu, Nam Em còn tự tin tuyên bố lấn sân ca hát. Cô nàng từng tham gia cuộc thi một cuộc thi Bolero nhưng không may mắn được đi đến vòng cuối cùng.

 - Ảnh 2.

 

Trước khi scandal tình ái bùng nổ, Nam Em từng chia sẻ sẽ cố gắng phát hành mỗi tháng một MV ca nhạc. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của scandal quá nặng nề nên cô nàng mới tạm gác lại kế hoạch này.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Những sản phẩm âm nhạc từng được Nam Em phát hành gồm có: Tội cho cô gái ấy, Tết sang, Giá như cha còn ở trên đời, Cùng anh đi xa. Nam Em từng học thanh nhạc bài bản ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, tuy nhiên, xét về chất giọng, cô nàng vẫn bị đánh giá là khá mỏng. Việc lấn sân ca hát của Nam Em cũng từng nhận nhiều chỉ trích vì đa phần khán giả đều cho rằng Nam Em nên chuyên tâm làm công việc của một người đẹp hơn là đi hát.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất