CLB bơi khỏa thân cho cả nam và nữ ra mắt ở Anh

Ngoisao.net - 05/04/2017, 14:51

CLB được mở ra với hy vọng giúp người tham gia khỏe mạnh, hạnh phúc và yêu bản thân mình hơn.

Trang Express của Anh đưa tin bể bơi Paradise ở Ely, Cambridgeshire, vừa ra mắt Câu lạc bộ bơi khỏa thân Mildenhall dành cho mọi giới tính nhằm giúp các thành viên khỏe mạnh, hạnh phúc và có cơ thể đẹp hơn. CLB cũng xây dựng một tấm màn chắn xung quanh bể với hy vọng sẽ có nhiều người tham gia hơn nữa. 

clb-boi-khoa-than-cho-ca-nam-va-nu-ra-mat-o-anh

CLB bơi khỏa thân Mildenhall được mở ra nhằm giúp các thành viên khỏe mạnh, yêu bản thân hơn. Ảnh minh họa. 

Chủ tịch CLB Mildenhall, ông Malcolm Boura, 64 tuổi, quan niệm: "Bơi lội và khỏa thân đều rất tốt cho sức khỏe và thú vị. Những người mới đến lần đầu thường khá nhút nhát nhưng sau đó họ hòa nhập rất nhanh".

Ông Boura cũng thừa nhận đã có không ít người chỉ trích CLB của ông. "Đồ bơi là phát minh của thế kỷ 19, tôi thấy không hài lòng nếu ai đó có định kiến về việc bơi khỏa thân".

Ông chia sẻ thêm: "Theo khảo sát, có khoảng 6% dân số ở Anh yêu thích khỏa thân. Ở miền đông nước Anh con số này cao hơn mức trung bình của cả nước. Những người yêu thích khỏa thân thường là người cao tuổi, nam giới".

Ryan Godson, người quản lý của bể bơi Paradise, tỏ ra thích thú khi có nhiều người đến tham gia khóa bơi khỏa thân lần đầu được tổ chức tại đây. Các khóa bơi khỏa thân sẽ diễn ra tại bể bơi Paradise trong suốt tháng 4 và tháng 5. Các thành viên chỉ cần mang theo khăn tắm hoặc một đồ vật bất kỳ để nhận diện.

Theo Thảo Nhi/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất