Chuyển nhà 6 lần vì bị hàng xóm phàn nàn về tiếng ngáy của lợn cưng

Ngoisao.net - 02/06/2017, 19:15

Một gia đình Trung Quốc "nuôi nhầm" phải chú lợn khổng lồ sau khi nghe lời quảng cáo của người bán hàng rằng con lợn này sẽ chỉ mãi nhỏ xíu.

chuyen-nha-6-lan-vi-bi-hang-xom-phan-nan-ve-tieng-ngay-cua-lon-cung

Chú lợn nặng 150 kg được nuôi như thú cưng trong nhà.

Một gia đình ở Thâm Quyến, miền nam Trung Quốc, đã phải chuyển nhà 6 lần sau khi hàng xóm phàn nàn về tiếng ngáy của con lợn mà gia đình này nuôi như thú cưng trong nhà, Southern Metropolis đưa tin. 7 năm trước, họ đã mua một con lợn nhỏ chỉ nặng 4 kg vì tin tưởng lời người bán hàng rằng con lợn này sẽ không lớn nữa.

Tuy nhiên, sau chỉ một tháng, chú lợn tăng cân chóng mặt và ăn mọi thứ mà chủ đưa cho, từ bim bim, rau củ, tới nước trái cây... Sau 6 tháng, con lợn tăng thêm 20 kg khiến gia đình này nhận ra rằng họ đã bị lừa, nhưng lúc này tất cả thành viên trong nhà đều đã rất quý con lợn và không muốn bỏ rơi nó.

chuyen-nha-6-lan-vi-bi-hang-xom-phan-nan-ve-tieng-ngay-cua-lon-cung-1

Con lợn được cho ngủ trong góc phòng.

Hiện tại, con lợn đã nặng tới 150 kg. Nó được ngủ trên một cái thảm trải ở góc phòng ngủ trong nhà và thường xuyên được tắm rửa để khử mùi hôi. "Chúng tôi tắm cho nó 2-3 lần một tuần và mùa hè thì nhiều hơn", một thành viên trong nhà cho biết.

Mặc dù vậy hàng xóm vẫn cảm thấy khó chịu về tiếng ngáy của con lợn vào ban đêm khiến cho gia đình này phải chuyển chỗ ở tới 6 lần. Và trong lần đổi nhà gần nhất vào hôm 30/5, họ đã phải thuê 5 người để di chuyển chú lợn cưng.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất