Chuyện hy hữu: Tượng vàng Oscar của Nữ diễn viên chính xuất sắc bị đánh cắp ngay sau lễ trao giải

Afamily - 06/03/2018, 13:45

Không chỉ trộm tượng vàng Oscar, gã này còn khoe khoang trên facebook của mình.

 

Lễ trao giải Oscar 2018 đã chính thức kết thúc với kết quả được xem là tạm hợp tình hợp lý cho các hạng mục. Khác với năm 2017, lễ trao giải Oscar 2018 diễn ra khá yên bình khi không có bất kỳ màn trao nhầm giải nào.

Tuy nhiên, phía sau hậu trường Oscar lại có những sự cố vô cùng hy hữu. Chuyện là ngay sau lễ trao giải vào đêm 4/3 (giờ địa phương), tượng vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Frances McDormand đã bị mất cắp.

 - Ảnh 1.

Frances McDormand

Theo báo cáo của cảnh sát, tên trộm tượng vàng của Frances McDormand là Terry Bryant, 47 tuổi. Không rõ bằng cách nào đó, Terry đã có vé để xuất hiện trong lễ trao giải. Lợi dụng khi Frances McDormand, nữ chủ nhân tượng vàng không để ý, hắn đã nhanh chóng cuỗm tượng vàng danh giá.

Sau khi trộm được tượng vàng, Terry còn tiếp tục nán lại ở bữa tiệc để "chơi cho đã". Thậm chí, gã này còn đăng video lên trang cá nhân với những lời lẽ khá lố bịch như: "Cái này là của tôi, hãy nhìn này. Tối nay đội của tôi đã giành được thứ này và nó là của tôi".

 - Ảnh 2.

Phóng viên New York Time vô tình chụp được Terry Bryant.

Sau khi bị phát hiện mất tượng vàng, Frances McDormand đã chia sẻ với lực lượng an ninh. Và tất nhiên, không khó để tìm ra kẻ tình nghi khi hắn vẫn đang còn tung tăng trong bữa tiệc hậu Oscar. Vào khoảng 1h sáng ngày 5/3 (giờ địa phương), cảnh sát đã bắt giữ Terry Bryant khi hắn đang có ý định chạy trốn. Mặc dù tìm thấy kẻ trộm tượng nhưng Frances McDormand không muốn làm to chuyện và đã yêu cầu an ninh thả Terry Bryant.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: HollywoodLife

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất