"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng

Afamily - 11/05/2017, 18:46

Đổng Khiết sẽ cùng Mã Thiên Vũ, Đổng Tuyền đóng chính trong phim truyền hình cổ trang mới toanh mang tên "Tam Quốc cơ mật".

Tam Quốc cơ mật  vừa hé lộ bộ ảnh mới của các diễn viên: Mã Thiên Vũ, Hàn Đông Quân, Vạn Thiến, Đổng Khiết, Vương Dương Minh, Đổng Tuyền. Nổi bật trong số này, nàng Chúc Anh Đài - Đổng Khiết gây ấn tượng bởi dáng vẻ kiêu sa, quyền quý. Khoác lên người bộ áo trắng tinh khôi, Đổng Khiết một lần nữa thu hút sự chú ý bởi nhan sắc tươi trẻ. Dù đã 37 tuổi nhưng Đổng Khiết vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ chẳng kém cạnh các cô gái tuổi đôi mươi.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 1.

Đổng Khiết

Trong Tam Quốc cơ mật , Đổng Khiết đóng vai Hoằng Nông Vương phi Đường Anh. Nàng là người con gái dũng cảm, thông minh, vì cơ nghiệp xây dựng giang sơn mà phải hy sinh hạnh phúc cá nhân. Tam Quốc cơ mật là phim truyền hình cổ trang lịch sử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mã Bá Dung. Phim đã khởi quay từ tháng 3/2017 tại Hoành Điếm và được đạo diễn bởi bộ đôi Du Đạt Chí - Trịnh Vỹ Văn.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 2.

Mã Thiên Vũ

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 3.

Hàn Đông Quân

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 4.

Đổng Tuyền

Tam Quốc cơ mật  bắt đầu khi thời Kiến An năm thứ 4, Tào Tháo nắm quyền lộng hành, khiến cho nhà Hán có nguy cơ sụp đổ. Phục Thọ Hoàng Hậu, Thái úy Dương Bưu, Hoằng Nông Vương Phi Đường Anh dẫn đầu nhóm chí sĩ nhà Hán, bí mật đón vị vương gia Lưu Bình nhập cung, giúp kéo dài đại nghiệp nhà Hán. Nhờ sự trợ giúp của Tư Mã Ý, Phục Thọ, Đường Anh, Lưu Bình mới có thể cân bằng quân lực với phía Tào Tháo. Tình huynh đệ giữa Lưu Đình - Tư Mã Ý tưởng như keo sơn gắn kết thì bất ngờ rơi vào nguy cơ tan vỡ vì những lý do không ngờ. Khi ngai vàng quyền lực bị đặt giữa tình yêu, tình bạn, Lưu Bình - Tư Mã Ý đã có những lựa chọn bất ngờ...

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 5.

 

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 6.

"Tam Quốc cơ mật" đã khởi quay từ tháng 3/2017 tại Hoàng Điếm

Đổng Khiết bước đầu thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện cùng Tạ Đình Phong trong một tiết mục tại chương trình Spring Festival năm 2000 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Nhờ vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, cô nàng nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả bởi những vai diễn hiền lành. Tuy nhiên, sau vụ ngoại tình và ly hôn chấn động, hình tượng của Đổng Khiết đã bị rạn nứt khá nhiều. Những năm gần đây, Đổng Khiết thường đóng phim truyền hình nhưng danh tiếng không còn nổi trội như trước.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 7.

 

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 8.

 

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sang trọng, đẹp kiêu sa trong sắc trắng - Ảnh 9.

Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm 2017

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất