Chú rể 'cưỡng hôn' cô dâu trên sân khấu tổ chức hôn lễ khiến MC hoảng hốt: 'Chưa, chưa', cả hôn trường thì cười không kìm được

Tiin - 05/08/2020, 13:54

Đôi khi các chú rể có cách hành xử khiến cả hôn trường đều không nhịn được cười!

Hôn lễ vốn được biết đến là buổi lễ trang nghiêm, long trọng nhất. Bởi vậy, tất cả những bước thực hiện của một lễ kết hôn thường chỉn chu, nghiêm túc. Ấy vậy nhưng đôi khi vẫn có các sự cố khiến cho buổi lễ trở nên hài hước đi, thậm chí khiến các quan khách ngồi dưới phải bật cười không kìm được.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh xảy ra trong một lễ kết hôn gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô dâu và chú rể đang chuẩn bị bước vào phần hôn nhau do MC giới thiệu.

Chú rể thì vô cùng thoải mái, chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên cô dâu thì không như thế. Cô dâu ngại ngùng và đẩy chồng mình ra, tuyên bố không hôn.

Cô dâu kiên quyết không hôn.

Cô dâu kiên quyết không hôn.

Lúc này, MC lại tiếp tục động viên cô dâu bởi một nụ hôn trong ngày trọng đại cũng mang ý nghĩa tinh thần, đánh dấu việc hai vợ chồng về chung một nhà thôi mà.

'Chú rể ôm eo cô dâu đi ạ. Đây là sự kiện trọng đại, không lẽ nào chỉ trong tích tắc không thể hiện để các quan khách có thể chúc phúc cho cô dâu chú rể',  tiếng MC nói.

Bên dưới, người nhà của cặp đôi cũng liên tục hò hét yêu cầu: ' Hôn đi, hôn đi'.

Dù vậy nhưng cô dâu vẫn tỏ ra rất ngại ngùng. Ngay lập tức, chú rể đã  'cưỡng hôn'  vợ mình bằng cách ôm eo, kéo tay cô dâu rồi hôn lên má. Bất chấp lúc đó cô dâu vẫn cố gắng quay đầu để tránh đi, mặt mày nhăn nhó.

Hành động nhanh chóng và quyết liệt của chú rể khiến nữ MC cũng hốt hoảng:  'chưa, chưa'  rồi bật cười.

 

 

Chú rể cưỡng hôn cô dâu.

Chú rể cưỡng hôn cô dâu.

Cả hôn trường cũng cười lớn vì sự quyết liệt của chú rể. Quả là một nụ hôn cấp tập, nhanh gọn vượt xa suy nghĩ của tất cả mọi người.

Đôi khi, sự quyết liệt của chú rể giúp giải quyết vấn đề nhanh đến như vậy đấy.

Không phải lần đầu tiên cô dâu từ chối chú rể trên sân khấu một lễ kết hôn. Mới đây, thêm một cặp đôi khác đang tổ chức hôn lễ nhưng cô dâu từ chối chồng mình.

Theo đó, buổi lễ sắp xong xuôi, chú rể cắt bánh cưới. Anh cầm đĩa bánh định đút một miếng cho vợ. Tuy nhiên cô dâu từ chối luôn: ' Không, em không ăn'.

Cô dâu từ chối ăn bánh kem.

Cô dâu từ chối ăn bánh kem.

Ngay lập tức, chú rể ăn luôn miếng bánh vào miệng rất dứt khoát khiến cô dâu chẳng nhịn nổi cười.

Ngày kết hôn, nhất cứ nhất động của các cô dâu chú rể đều được theo sát như vậy đấy. Tuy nhiên, chúng chắc hẳn đều là những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của họ đúng không nào.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất