Chú chó tật nguyền truyền cảm hứng cho nhiều người nhất TG

24h - 19/05/2015, 08:50

Chú chó nhỏ tên Daisy này sinh ra đã bị dị tật hai chân trước và phải đi lại bằng xe lăn nhưng Daisy luôn có một nghị lực phi thường để vượt qua khó khăn. 

 

Daisy đã có một tuổi thơ bất hạnh từ khi sinh ra đã bị liệt hai chân trước và bị chính người chủ của mình bỏ rơi khi chỉ mới có 2 tháng tuổi. Sau đó chú chó nhỏ này đã được nhân viên kiểm soát động vật đưa về và chăm sóc. Những tưởng cuộc đời của Daisy sẽ được thay đổi nào ngờ sau một thời gian dài không ai đến nhận nuôi, chú chó bất hạnh này đã được đưa vào danh sách sẽ tiêm thuốc để chết “nhân đạo”.
 

May thay, trung tâm cứu hộ động vật ở California đã kịp thời xuất hiện để cứu Daisy thoát khỏi bàn tay tử thần. Tại đây, mọi người đã lập quỹ để tặng cho chú chó dị tật một món quà ý nghĩa đó là chiếc xe lăn màu hồng để hỗ trợ đi lại. Kể từ lúc đó, cuộc đời của Daisy đã bước sang một trang sách mới đầy màu hồng như chính cái tên Daisy mà chú chó này sở hữu.

 

 - 2

 

 - 3

Hiện nay, Daisy đanh hạnh phúc bên người chủ mới của mình là Sheena Main, cô dành rất nhiều thời gian để đi dạo cùng Daisy và chăm sóc cho nó để bù đắp lại những tổn thất khi xưa.
 

Sheena Main đã thốt lên nghẹn ngào khi lần đầu tiên gặp Daisy vào mùa hè năm 2011: “Trái tim tôi như vỡ tung khi gặp Daisy và biết được chú chó này đã phải chịu nhiều bất hạnh trong một thời gian dài như thế. Vì thế tôi quyết định nhận nuôi Daisy. Trong mắt tôi Daisy là một chú chó mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài rất nhiều. Dù bị tật nguyền và từng bị bỏ rơi nhưng Daisy không hề oán ghét con người, ngược lại còn rất thân thiện và dễ bảo”.

 

 - 4

 

 - 5

 

 - 6

 

 - 7


Sau khi người chủ đăng tải những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Daisy ở ngôi nhà mới này, ngay lập tức đã truyền cảm hứng cho rất trung tâm chăm sóc động vật và đặc biệt là những người có cơ thể không lành lặn. Bên cạnh đó, người chủ cũng hy vọng câu chuyện của Daisy sẽ là nguồn động viện đến những người khuyết tật có thể sống lạc quan, yêu đời và hạnh phúc như chú chó nhỏ này.
 

Cùng xem những hình ảnh vô cùng đáng yêu của chú chó nhỏ tật nguyền này:

 

 - 8

 

 - 9

 

 - 10

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất